น่ารักไม่เบา “แม่แมท” เปิดข้อความว่าที่ลูกเขย ทักมาขออนุญาตก่อนขอลูกสาวแต่งงาน

2024-06-02 11:00:06

น่ารักไม่เบา “แม่แมท” เปิดข้อความว่าที่ลูกเขย ทักมาขออนุญาตก่อนขอลูกสาวแต่งงาน

Advertisement

 
ชวนยิ้ม ชวนใจฟู “คุณแม่พัชนีย์” แม่ “แมท ภีรนีย์” เปิดแชทว่าที่ลูกเขย ส่งข้อความมาขออนุญาต ก่อนเซอร์ไพรส์ขอลูกสาวแต่งงาน

ทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างปลื้มปริ่มและใจฟูไปตามๆ กันเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ได้เห็น “คุณแม่พัชนีย์” คุณแม่ของ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ออกมาเปิดแชท “เฟม” ว่าที่ลูกเขย ที่ได้ส่งข้อความมาขออนุญาตเซอร์ไพรส์สาวแมทแต่งงาน




ซึ่งล่าสุด (1 มิ.ย. 2567) คุณแม่พัชนีย์ก็ได้เผยภาพที่ลูกสาวถูกขอแต่งงานและแนบภาพข้อความจากว่าที่ลูกเขย พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับโมเมนต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า... “My Matt ขอกับพ่อทางนู้น.. ขอกับแม่ทางนี้… I love you. Let’s hold each other’s hands tightly and take care of each other through happiness and suffering. Help each other avoid it. Towards a beautiful goal.”

โดยข้อความที่หนุ่มเฟมส่งมาหาแม่ของสาวแมทก็ได้ระบุว่า “สวัสดีครับคุณแม่ เฟมนะครับ วันนี้เฟมจะขออนุญาตคุณแม่ Surprise แมท ด้วยการขอแมทแต่งงานนะครับแม่ กลับไปไทย เฟมจะขอพาคุณพ่อไปสู่ขอกับแม่อย่างเป็นทางการนะครับผม” ต้องบอกว่าเป็นข้อความที่อ่านแล้วชวนยิ้ม ชวนใจฟูไม่น้อยเลยทีเดียว



ขณะที่ทางด้าน “แมท ภีรนีย์” หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ของคุณแม่ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “เอาแชทมาเปิดระวังโดนฟ้องนะคะ” ก่อนที่ทางคุณแม่จะได้ตอบกลับอย่างน่ารักว่า “อุ้ย…ขอโทษนะคะ ก็รักเค้าเข้าแล้วอ่ะ แบ่งให้รักหน่อยน่าคนสวย”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  nee_phat