“ก้อย อรัชพร” เป็นเกียรติมากได้ร่วมเล่น บางกอกคณิกา ดีใจที่ได้เจอ “โบตั๋น”

2024-06-01 10:20:26

“ก้อย อรัชพร” เป็นเกียรติมากได้ร่วมเล่น บางกอกคณิกา ดีใจที่ได้เจอ “โบตั๋น”

Advertisement

 
“ก้อย อรัชพร” เป็นเกียรติมากได้ร่วมเล่น บางกอกคณิกา ดีใจที่ได้เจอ “โบตั๋น” คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ชื่นชมฝีมือ

เรียกได้ว่าเข้มข้น ชวนติดตามทุกตอน แถมตอนจบก็ยังประทับใจแฟนๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับละครดังเรื่อง “บางกอกคณิกา” ที่แม้จะลงจอเพียง 8 ตอน แต่ก็ทั้งเข้มข้น ครบรส แถมนักแสดงต่างก็งัดฝีไม้ลายมือออกมาให้แฟนๆ ติดกันแทบพลาดไม่ได้สักตอนเลย และเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา ก็มาถึงตอนจบของละคร โดยบทสรุปนั้น ทาง “กุหลาบ” หรือ “อิงฟ้า วราหะ” ก็ได้เดินทางเที่ยวรอบโลกกับคนรัก และ “โบตั๋น” หรือ “ก้อย อรัชพร” ก็ได้สร้างครอบครัวกับอย่างมีความสุขคนรักและมีลูกด้วยกัน ส่วนทาง “เทียนหยด” หรือ “ชาร์เลท วาศิตา” ก็ได้เรียนหนังสือและเรียนรู้งานหมอตามความฝัน 





ล่าสุด (30 พ.ค. 2567) “ก้อย อรัชพร” ก็ได้เปิดโพสต์อำลาละคร พร้อมกับเผยความรู้สึกหลังละครลาจอผ่านทางอินสตาแกรมว่า... “#บางกอกคณิกา จบลงแล้ว รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะที่ได้เล่นเรื่องนี้ นี่เป็นอีกหนึ่งงานที่อยากตื่นไปทำงาน

เพราะทุกทีมแพชชั่นพลุ่งพล่าน มันส์ และ เต็มที่ ทุกคนรักงานของตัวเอง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ทุกฝ่ายขับเคลื่อนกันหมด จริงๆ ถือเป็นเรื่องที่พัฒนาก้อยทุกด้าน ร้องเต้นแสดง ชีวิต ตึงเส้นมาก ขอบคุณพี่ป้อน ขอบคุณช่องวันที่ชวนมาเล่นนะคะ ขอบคุณพี่สันต์ พี่หนิง พี่เปีย พี่โต้ง ทีมโปรดักชั่น ทีมกล้อง ทีมไฟ ทีมเสื้อผ้า แต่งหน้าทำผม สวัสดิการ ประสานงาน พีอาร์ รู้ว่าเหนื่อยกันมากจริงๆ ไม่รู้ตกหล่นฝ่ายไหนบ้าง ขอบคุณพี่เกดและทีมที่เขียนบทนี้มา ขอบคุณครูเอ้กครูเอาท์และทีมเต้น พี่นักแสดงทุกคน การได้แสดงกับพี่ๆที่เราเห็นมาตั้งแต่เด็ก พี่อ้อม พี่นก พี่ต้อม พี่ณัฐ พี่เอ๋ พี่ตอง เป็นความภูมิใจในชีวิตของเด็กคนนึง พี่และเพื่อนนักแสดงท่านอื่นๆที่สุดจะจี๊ดจ๊าด พี่แข ก้อง เพิร์ล(สามีสุดที่รัก) มีนา(ตบกันไม่หยุด) น้องทะเล รวมถึงพี่ๆ นักแสดงสมทบที่ร่วมเข้าซีนทุกท่าน ขอบคุณมากๆ นะคะ



อิงฟ้า และ ชาร์เลต ดีใจที่เป็นทั้งสองคน ยอมในทุกความสามารถ ร้อง เต้นและแสดง เข้าซีนเสร็จจะอึ้งไปหลายครั้งเพราะมันถึงเกิน ดีใจและเป็นเกียรติที่ได้เล่นด้วยกัน ไว้เจอกันอีก จุ๊บๆ

สุดท้ายขอบคุณโบตั๋นเจ้าค่ะ ดีใจที่ได้เจอ”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและต่างประทับใจในฝีมือการแสดงของสาวก้อยกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : goyyog