"มดดำ" กรี๊ดแตก !! "ไก่ วรายุฑ" เขินแทบตายนายแบบเกาหลีสภาพรักกลางรายการ

2024-06-02 07:00:30

"มดดำ" กรี๊ดแตก !! "ไก่ วรายุฑ" เขินแทบตายนายแบบเกาหลีสภาพรักกลางรายการ

Advertisement

"มดดำ" กรี๊ดแตก !! "ไก่ วรายุฑ" เขินแทบตายนายแบบเกาหลีสภาพรักกลางรายการ 



"ไก่ วรายุฑ" ผู้จัดละครชื่อดังได้ควงหนุ่มหล่อนายแบบเกาหลีไปออกรายการ "แฉ" ด้วยกัน โดยหนุ่มแดนโสมแอบโปรยโมเมนต์หวานบอกเป็นแฟนต่อหน้า "มดดำ คชาภา" ทำเอาพิธีกรฝีปากกล้าถึงกับกรี๊ด !! ผู้ชมทั้งประเทศเขินแทน 






ล่าสุด ในรายการ "แฉ" ซึ่งมี "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" เป็นพิธีกร ได้เชิญผู้จัดละครชื่อดังอย่าง "ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา" มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยทาง "คุณไก่" ก็ได้ควงนายแบบสุดหล่อชาวเกาหลีที่ชื่อ "ยูมิน" มาร่วมรายการด้วย โดยงานนี้ทางนายแบบเกาหลี ก็ออกมาประกาศผ่านรายการเลยว่า "ไก่ วรายุฑ" คือแฟนของเขา ทำเอา "มดดำ คชาภา" ถึงกับกรี๊ดดังลั่นสตูฯ เลยทีเดียว 





โดยเรื่องราวความสัมพันธ์อันแสนหวานขอวทั้งสองนั้น "ไก่ วรายุฑ" เล่าว่า ตนเองบินไปเกาหลีบ่อยๆ วันหนึ่งได้ไปนั่งดื่มกาแฟที่ "ฮงแด" เพื่อดื่มด่ำบรรยากาศต่างๆ โดยไปพร้อมกับล่าม และเพื่อนอีกคน แต่ก็เหมือนกับบุพเพสันนิวาส เมื่อหนุ่ม "ยูมิน" ได้นั่งอยู่ใกล้ๆ และทาง "ไก่ วรายุฑ" สนใจ ก็เลยให้ล่ามช่วยแปล โดยบอกว่าเพิ่งมาเกาหลีครั้งแรก อยากให้หนุ่มยูมินเป็นไกด์พาเที่ยวหน่อย ด้วยความที่หนุ่มยูมินชอบประเทศไทยมาก ก็เลยอาสาเป็นไกด์ให้ ซึ่งนั่นเป็นจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่





งานนี้หนุ่ม "ยูมิน" เผยในรายการด้วยว่า รู้ว่าแอ๊บมา แต่ก็ยอมเป็นไกด์ให้ เพราะชอบเมืองไทย  หลังจากนั้นก็เลยแลกไลน์กัน ซึ่งปกติคนเกาหลีไม่เล่นไลน์ แต่เพราะชอบอะไรที่เกี่ยวกับต่างชาติ เขาก็เลยแลกไลน์กัน ยูมินเผยว่าตนไม่เคยมีแฟน คิดว่าล่ามคงเป็นมิจฉาชีพอย่างแน่นอน เพราะพูดภาษาเกาหลีคล่อง แต่ทำเป็นไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเกาหลีเลย แต่สำหรับไก่ วรายุฑ เห็นวันแรกตนก็คิดว่าปลอดภัย รู้สึกว่าเป็นคนใจดี หลังจากนั้นประมาณหนึ่งอาทิตย์ ก็ได้เริ่มคุยกัน



งานนี้ หนุ่ม "ยูมิน" ได้เผยว่า เพิ่งรู้ว่า "ไก่ วรายุฑ" เป็นผู้จัดละคร ก่อนที่จะมาเมืองไทยรอบนี้ เพราะดูจากรูปโปรไฟล์ สงสัยก็เลยใช้กูเกิลเสิร์ซก็ค้นเจอเลย  ทั้งนี้ ทางล่ามก็ได้ถามยูมินในรายการกลับทันทีว่า คิดยังไงกับ "คุณไก่" กันแน่ ซึ่งก็ได้คำตอบว่า

  “แฟน ใช่ครับ จริงๆ เป็นนายแบบอยู่แล้ว งานค่อนข้างจะยุ่งมาก ก็จะเครียดกับเรื่องงาน พี่ไก่ก็คุยให้กำลังใจตลอด จนรู้สึกว่าอยากอยู่ใกล้ๆ แล้วสบายใจ อบอุ่น ถามว่าอยากมาอยู่เมืองไทยไหม เมืองไทยร้อนมาก ชวนพี่ไก่ไปอยู่เกาหลีแทนได้ไหม (หัวเราะ)”



ซึ่งก็ทำเอาคนทั้งสตูฯ กรี๊ดสนั่นเลยทีเดียว



ด้าน "ไก่ วรายุฑ" ก็นั่งยิ้มแก้มปริปลื้มปริ่มกับสิ่งที่ออกมาจากปากหนุ่มน้อยคนนี้ พลางหัวเราะชอบใจ ก่อนที่จะตอบกลับไปว่า "ไป เดี๋ยวไปทำละครที่เกาหลี ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็กระชุ่มกระชวยจริงๆ ทุกคนบอกหน้าตาสดชื่น"

โอ๊ยๆๆ สวีตกันขนาดนี้คนทางบ้านเขาแอบอิจฉาตาร้อนไปตั้งเท่าไรแล้วเนี่ย คุณพรี่