เจอดราม่ากระหน่ำทำเอางง "โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ไม่แคร์ ใครด่ามาขอฟาดกลับ !!

2024-06-02 08:00:06

เจอดราม่ากระหน่ำทำเอางง "โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ไม่แคร์ ใครด่ามาขอฟาดกลับ !!

Advertisement

เจอดราม่ากระหน่ำทำเอางง "โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ไม่แคร์ ใครด่ามาขอฟาดกลับ !! หลังโดนวิจารณ์เละ!!..โชว์เป้าโหนกนูน



เป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นมาในทันที หลังนักร้องสาวดาวเต้น "โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ได้โพสต์ภาพตัวเองในงานคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง พร้อมระบุแคปชั่นแซ่บๆ ว่า “ตายแล้ว ลืมแต๊บ ที่มาของ #จันโหนกโคกอักเสบ”  งานนี้ก็ทำเอาหลายคนออกมาวิจารณ์อย่างหนัก จนเจ้าตัวออกมาฟาดกลับทันทีว่า "หลายคอมเมนต์มีปัญหา และไม่พอใจกับเป้ากางเกง ชุดร้องเพลงฉันประหนึ่งว่าเป็นเป้าของตัวเอง ฉันงงมากนะเอ้า ตามนี้นะ อย่าเครียด เดี๋ยวตายไว อายุสั้นนะ"






แถมงานนี้เธอยังออกมาฟาดเดือดอีกครั้งว่า "บางคนก็คอมเมนต์ว่าแต่งตัวแบบนี้ พ่อแม่จะว่าไง ออ! พ่อแม่ไม่ว่าไงค่ะ ไม่เครียดค่ะ ที่บ้านไม่เคยเครียด ไม่เคยลำบากใจเลย มีแต่พวกป้าๆ แหละที่กำลังเครียดกะเป้าหนู เป็นห่วงสุขภาพหอยหนูกันใช่ไหม ใจเย็นๆ นะป้านะ หนูยอมรับฟังทุกคอมเมนต์นะคะ หนูไม่ใช่คนน้ำเต็มแก้ว ชุดปิดตั้งแต่คอขนาดนี้ รูปก็ลงขำๆ อย่าเครียดกันค่า ฉันเป็นห่วง #คำไหนไม่สุภาพขออภัยนะคะ # กราบสามทีค่า , ยัง ยัง ยังไม่หมดห่วงเรื่องหอยฉันอีก เอ๊า มา งั้นเชิญมาดม เฮ้ย เชิญมาดูกันเลยคุณน้า"





ทั้งนี้ สาว "โบว์" ก็ได้ออกมาโพสต์ด้วยว่า ไม่เห็นความโป๊ของชุดตัวเองเลย เอาจริงๆ แม่ให้มาเยอะ ฉันก็ผิด ฉันต้องทำยังไง ต้องทุบเลาะๆ หน่อยเหรอ หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ไปก็มีแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ "ฉันมีของดีไงถึงได้กล้าโชว์ ", "เขาคงอิจฉามีไม่เยอะเหมือนของเรา", "จริงค่ะ...กี..เยอะก็ผิด", "บูลลี่กีแล้ว1 ", "เจอคนสวยกว่าใจจะขาดอ่ะดิครับ พวกป้าๆ อ่ะ555+", "ดูดีๆ แม่ชีมาเมนต์หรือเปล่าครับ " ฯลฯ เป็นต้น