“จูน-ก๊อตจิ-เอแคลร์” ชวนคนดัง ร้านปังโซเชียล ร่วมเมาท์สนุกใน “เห็นเป็นเรื่อง”

2024-06-02 09:00:20

“จูน-ก๊อตจิ-เอแคลร์” ชวนคนดัง ร้านปังโซเชียล ร่วมเมาท์สนุกใน “เห็นเป็นเรื่อง”

Advertisement

“จูน-ก๊อตจิ-เอแคลร์” ชวนคนดัง ร้านปังโซเชียล ร่วมเมาท์สนุกใน “เห็นเป็นเรื่อง”



สนุกต่อเนื่องจัดเต็ม ไปพร้อม 3 พิธีกรสุดแซ่บ “จูน-ก๊อตจิ-เอแคลร์” กับการชวนคนดัง ร้านปังโซเชียล มาจอย ใน “เห็นเป็นเรื่อง” 3-6 มิถุนายนนี้ หน้าจอ ช่อง 7HD




สัปดาห์นี้ พิธีกรอารมณ์ดี จูน-กษมา ศิลาชัย, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปากแห่งรายการ เห็นเป็นเรื่อง ยังทำหน้าที่เสิร์ฟเรื่องเด็ด ประเด็นปัง แขกรับเชิญสุดฮอต คลิปไวรัล เหมือนเช่นเคย





เริ่มความสนุกตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 3 มิ.ย. พบกับโปรดิวเซอร์เพลงคนเก่ง คุณเอ้ Botcash ที่แต่งเพลงจากคำเด็ด ๆ จากคนดัง ๆ หยิบมาทำเพลงได้ทันที โดยจะมาเล่าถึงงานโปรดิวเซอร์และดีเจให้ฟัง แถมพิเศษสุด ๆ เมื่อพิธีกรให้ลองทำเพลงรายการ เห็นเป็นเรื่อง สักท่อน ส่วนจะออกมาไพเราะติดหูหรือไม่ มาปักหมุดฟังกัน จากนั้นมาอิ่มอร่อยกับอาหารอีสานพรีเมียม รสชาติจัดจ้าน กับร้าน บุญปาก



จากนั้น วันอังคารที่ 4 มิ.ย. ใครที่ชอบหาสูตรอาหารและขนมตามยูทูบไว้ทำกินเอง ห้ามพลาด พบกับ หวาย VIPS Station ยูทูบเบอร์คนดังที่มาพร้อมเอกลักษณ์น้ำเสียงสดใส ที่ชอบสอนทำขนมและอาหารมากมาย วันนี้จะมาพูดคุยในรายการกันอย่างสนุกสนาน และพูดคุยกับกูรูเรื่องอาหารไปแล้ว เตรียมล้างท้องพบกับซูชิ อาหารญี่ปุ่น ร้าน The Gallery Sushi Bar





ถัดมา วันพุธที่ 5 มิ.ย. ประเดิมวันแรกกับการควบรวมความสนุกกับรายการ เที่ยงบันเทิง สด ยกช่วง อร่อยเป็นเรื่อง มาเอาใจคนรักอาหารเกาหลีที่ปรับสูตรมาให้ถูกปากกับคนไทยมาเป็นอย่างดีกับ ร้าน Sinsa Korean BBQ ที่วันนี้ยกร้านมาปิ้งย่างแบบหอมฟุ้งในสตูดิโอกันเลย



และปิดท้าย วันพฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย. พบกับร้านต้นตำรับขนมปังชีสยืด ร้าน The Volcano ที่แรกเริ่มร้านอยู่ไกลถึง จ.เชียงใหม่ ส่วนตอนนี้มีสาขาอยู่ที่ไหนมาตามฟังได้ในรายการ เที่ยงบันเทิง สด ช่วง อร่อยเป็นเรื่อง พบกับคนดังโซเชียล และร้านอาหารเด็ดดังสุดปังมากมายในช่วง “เห็นเป็นเรื่อง” และ “อร่อยเป็นเรื่อง” ได้ใน รายการ เที่ยงบันเทิง สด ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 12.15 น ทาง ช่อง 7HD กด 35 ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD