“นท” , “หลิน” รับบทครูฝึกสอน “Dave Bayley” ประลองฝีมือเครื่องดนตรีไทย

2024-06-01 10:00:01

“นท” , “หลิน” รับบทครูฝึกสอน “Dave Bayley” ประลองฝีมือเครื่องดนตรีไทย

Advertisement

“นท” , “หลิน” รับบทครูฝึกสอน “Dave Bayley” นักร้องนำวง “Glass Animals” ประลองฝีมือเครื่องดนตรีไทย สร้างโมเมนต์สุดประทับใจจนใคร ๆ ก็ต้องยิ้มตาม



ดูวิดีโอได้ที่นี่ : https://GlassAnimalsTH.lnk.to/TYGLASSANIMALSFP 




ศิลปิน “นท-พนายางกูร” และ นางแบบ/นักแสดง “หลิน-มชณต สุวรรณมาศ” บินลัดฟ้าทำคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คูลซีฟกับ “Dave Bayley” นักร้องนำวง “Glass Animals”

วงอินดี้-ร็อกจากเกาะอังกฤษ ด้วยการหิ้วเครื่องดนตรีไทยข้ามประเทศ ผลักดัน soft power ถึงเมืองจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย 



โดยได้มีกิจกรรมสนุก ๆ จากสองสาว พร้อมทั้งเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ “Dave Bayley” ได้ลองเล่นเครื่องดนตรีไทยทั้ง โหวด , แคน , ขลุ่ย และ ฉิ่ง ในโน๊ตสั้น ๆ แต่ติดหูในทันที

และด้วยเสน่ห์ของเครื่องดนตรีไทยทำให้ “Dave Bayley” ตื่นเต้นจนถึงกับวางมือไม่ลง จนเกิดแรงบันดาลใจที่จะเอาทำนองเหล่านี้ไปเป็นผลงานในอัลบั้มหน้า

และแฟน ๆ ชาวไทยเตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะเขาทิ้งท้ายไว้ว่าจะไปเจอทุกคนที่ประเทศไทยอย่างแน่นอน!!





อีกทั้งยังมีโชว์คอนเสิร์ต “GLASS ANIMALS Live In Jakarta 2024” ที่พวกเขาจัดเต็มเพลงฮิต

พร้อมด้วยงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ “I Love You So F***ing Much: A Press Conference With Glass Animal” ที่ได้รวมสื่อดังและเหล่าบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ตัวท็อป

จากทั่วทั้ง South East Asia ไม่ว่าจะเป็น อินโดนีเซีย , มาเลเซีย , ฟิลิปปินส์ , สิงคโปร์ และ ไทย ให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับโมเมนต์สุดพิเศษภายในงาน



ซึ่งในพาร์ทโชว์พวกเขาได้ขนทั้งเพลงฮิตเก่า ๆ อย่าง “Gooey” , “Youth” , “The Other Side Of Paradise” , “Tangerine” ไปจนถึงเพลงล่าสุด “Creatures in Heaven”

จากอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะเตรียมปล่อยอย่าง “I Love You So F***ing Much” ด้วยเอเนอจี้เหลือล้น พร้อมทั้งเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คูลซีฟกับโชว์เพลงจากอัลบั้มใหม่ถึง 3 เพลง แบบไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน

เพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน ก่อนจะปิดโชว์ลงอย่างสวยงามกับเพลงที่ทุบสถิติอันดับ 1 ใน Billboard Chart ที่ทำให้คนทั้งโลกได้รู้จักพวกเขาอย่าง “Heat Waves” !!

การันตีความประทับใจจากสองสาว “นท-พนายางกูร” และ “หลิน-มชณต สุวรรณมาศ” ที่ได้ไปดูโชว์ติดขอบเวทีถึงจาการ์ตา รับชมได้เลยที่นี่



นอกจากนี้แต่ละประเทศยังมีการมอบรางวัลยอดสตรีมและยอดขายอัลบั้ม

ซึ่งในประเทศไทย “Glass Animals” ได้รับรางวัลยอดสตรีมและยอดขายระดับ 3X Platinum สำหรับซิงเกิล Heat Waves และ 4X Platinum สำหรับอัลบั้ม Dreamland

ก่อนที่หนุ่ม ๆ จะหยอดแฟน ๆ ไว้ว่าอยากกลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่ South East Asia และเจอทุกคนอีกครั้งให้ได้!



ยังไม่หมดแค่นั้น เอาใจแฟนคลับกันแบบยกกำลังสองเพราะว่า “Glass Animals” มีกำหนดปล่อยซิงเกิลใหม่ “A TEAR IN SPACE (AIRLOCK)” ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้

ซึ่งถือเป็นซิงเกิลที่สองจากอัลบั้ม “I Love You So F***ing Much” ที่จะปล่อยในทุกคนฟังพร้อมกันในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้!

สามารถ Pre-Save/Pre-Order ซิงเกิล “A TEAR IN SPACE (AIRLOCK)”

และ อัลบั้ม “I Love You So F***ing Much” ได้ที่นี่ : https://glassanimals.lnk.to/love