ช่อง 7HD ส่งความบันเทิงเสิร์ฟรายการใหม่ มอบความสุขชุดใหญ่รับเดือนมิถุนายน

2024-06-01 09:00:05

ช่อง 7HD ส่งความบันเทิงเสิร์ฟรายการใหม่ มอบความสุขชุดใหญ่รับเดือนมิถุนายน

Advertisement

ช่อง 7HD ส่งความบันเทิงเสิร์ฟรายการใหม่ มอบความสุขชุดใหญ่รับเดือนมิถุนายน



เสิร์ฟทัพความสุขครบครัน ช่อง 7HD ส่งรายการวาไรตี้ใหม่ จัดเต็มสาระและความบันเทิงมากมาย พร้อมมอบความสนุกสนานให้ผู้ชมเต็มอิ่ม เริ่มมิถุนายนนี้




ช่อง 7HD จัดทัพรายการ ส่งความสุขชุดใหม่ เตรียมไว้ให้แฟน ๆ หลากหลายคอนเทนต์ ทั้งรายการวาไรตี้ เรียลิตี้ อัปเดตข่าวบันเทิง ทอล์กสนุก ๆ ด้วยพิธีกรมากประสบการณ์ และผู้ประกาศข่าวมืออาชีพ





เริ่มกันที่รายการสุดฮอต ที่ห่างหายจากหน้าจอไปนานกว่า 5 ปี จะกลับมาคืนจอสร้างรอยยิ้มกันอีกครั้ง กับรายการเรียลิตี้แข่งขันทำอาหารรุ่นเด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซัน 3" (MasterChef Junior Thailand Season 3) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่จะมาสานความฝันให้น้อง ๆ ที่มีใจรักการทำอาหารให้กลายเป็นจริง ซีซันนี้ความสนุกมาแบบจัดเต็ม สนุกลุ้นไปกับเกมการแข่งขันที่เชฟรุ่นจิ๋วต้องมาท้าทายความสามารถ เจอโจทย์สุดหิน แต่ทุกคนต้องทุ่มสุดฝีมือเพื่อพิชิตชัยชนะในแต่ละครั้งให้ได้ โดยมีพี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช รับหน้าที่กรรมการ เริ่มสร้างความสนุกพร้อมรอยยิ้ม วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น.



จากนั้นให้เราเป็นเพื่อนยามเช้า ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 04.30 น. พบกับรายการ จ้อข่าวเช้า มาคุยข่าวชาวบ้านเต็มอิ่ม 1 ชั่วโมงเต็ม กับคนเล่าข่าวที่คุ้นหน้าและรู้ใจ ได้แก่ เจษ-เจษฎา, บิว-ปิ่นปินัทธ์, เพชรหอม สุคนธ์เพชร, เกณฑ์สิทธิ์ กันธจันทร์ และม่อน เพลงรบ ที่จะหมุนเวียนกันมาอัปเดตข่าวทุกเช้า เริ่มจ้อเรื่องชาวบ้านพร้อมกัน วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน เวลา 04.30 น.





แล้วมาเพิ่มมวลความสนุกให้มากขึ้นกว่าเดิมในช่วงกลางวันกับรายการ เที่ยงบันเทิง สด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.15 น. และทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี พบความพิเศษเมื่อ เที่ยงบันเทิง สด ควบรวมความสนุกกับ “เห็นเป็นเรื่อง” จัดเต็มความบันเทิง เวลา 12.15 -12.55 น. งานนี้นอกจากรู้ข่าวความเคลื่อนไหวเรื่องบันเทิงแล้ว ยังมีเรื่องเด็ดประเด็นปัง พูดคุยกับแขกรับเชิญที่อยู่ในกระแสโซเชียล ในช่วง “เห็นเป็นเรื่อง” และยกเมนูเด็ดจากร้านดังมาถึงสตูดิโอในช่วง “อร่อยเป็นเรื่อง” เริ่มสตาร์ทความบันเทิงวันแรก วันพุธที่ 5 มิถุนายน เวลา 12.15 น. พบกับแขกสุดเซอร์ไพรส์ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้



ทุกวันศุกร์หลังจบรายการ เที่ยงบันเทิง สด เวลา 12.25 น. เตรียมพบกับรายการวาไรตี้ ทอล์กน้องใหม่ ที่ดำเนินรายการโดยพิธีกรกูรูด้านอาหารฝีปากกล้า อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ในรายการชื่อเก๋ ยิ่งสุขสโมสร ที่จะชวนคนเด่นคนดังมาทำอาหารกับ อ.ยิ่งศักดิ์ และเดินทางไปค้นหาความสุขเพลิดเพลินกับนานากิจกรรมเฮฮาปนสาระ ผ่านการพูดคุยด้วยเนื้อหาน่ารัก อบอุ่น ที่จะมาทำให้วันศุกร์ให้เป็นวัน ‘สุข’ สมชื่อ เริ่มส่งความสุขให้คุณผู้ชมครั้งแรก วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน เวลา 12.25 น





แฟน ๆ ช่อง 7HD ปักหมุด พบกับความบันเทิงทั้งหมดนี้ได้ พร้อมกันเดือนมิถุนายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com