รวบสามีหึงโหดใช้เหล็กเจาะน้ำแข็งแทงภรรยาเสียชีวิต

2018-04-02 09:40:02

 รวบสามีหึงโหดใช้เหล็กเจาะน้ำแข็งแทงภรรยาเสียชีวิต

Advertisement

รวบหนุ่มเจ้าของร้านน้ำแข็งหึงโหดใช้เหล็กเจาะน้ำแข็งแทงไม่ยั้งภรรยาสาวเสียชีวิต ส่วนเพื่อนของภรรยาเข้าขวางโดนลูกหลงเจ็บ 2 ราย



เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 2 เม.ย. ร.ต.อ.วายุ อุ่นภักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บหลายรายที่บ้านเลขที่ 14/66 หมู่บ้านเขาน้อย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุรชัย วัชรพาณิชย์ รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ท.กานต์ บุญประคอง สว.สส.และชุดสายตรวจรุดไปยังบ้านที่เกิดเหตุด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายยาดองอยู่ใกล้ทางขึ้นวัดเขาน้อย ส่วนคนเจ็บเป็นหญิงรวม 3 คน มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานนำตัวส่ง รพ.หัวหินไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อว่า น.ส.วรินทร หรือตุ๊ก แย้มชื่น อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอกขวา รักแร้ซ้าย น่องซ้ายและท้องน้อยรวม 4 แผล อาการสาหัส น.ส.นัฐศรา หรือนัฐ เจือจาน อายุ 27 ปี พนักงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 377/16 ม.5 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน ถูกแทงเข้าที่หน้าอกและราวนมรวม 6 แผล เสียชีวิตระหว่างทางเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว และ น.ส.วีรยา นวมพราม อายุ 29 ปี เพื่อนผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ที่ 5 ต.ดอนขุนห้วย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ถูกแทงเข้ากลางหน้าอก 1 แผล แพทย์ให้นอนพักรักษาตัวเพื่อรอดูอาการ


ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุถูกจับตัวได้ทราบชื่อว่า นายศุภฤกษ์หรืออ๋อย พวงเงิน อายุ 35 ปี เจ้าของร้านขายส่งน้ำแข็งในหมู่บ้านบ่อฝ้าย อ.หัวหิน พร้อมของกลางเป็นเหล็กเจาะน้ำแข็งเปื้อนเลือด 1 ด้าม นำมาสอบสวนและให้การอย่างไม่สะทกสะท้านว่าเป็นคนลงมือแทงคนทั้ง 3 คนจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเบียร์ไป 2 ขวดก่อนขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนชื่อนายเบนซ์ที่ร้านดังกล่าวที่กำลังตั้งวงเหล้าดื่มกินฉลองกันอยู่เกือบ 20 คน และเจอนายขวัญชัย สโมสร อายุ 40 ปี หนุ่มที่มาติดพัน น.ส.นัฐศรา ภรรยาตนที่เคยเอ่ยปากให้ผู้ตายเลิกราแต่ไม่ฟัง ตั้งใจจะเดินหนีแต่ถูกนายขวัญชัย เอ่ยปากชวนดื่มเหล้าเหมือนถูกหยาม ด้วยความโกรธจึงลงไม้ลงมือจนนายขวัญชัยร่วงกองอยู่กับพื้นก่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พักพบว่าผู้ตายไม่อยู่บ้าน เกิดโมโหหึงคิดว่าคงไปหานายขวัญชัยที่ถูกตนทำร้ายจึงขี่รถย้อนกลับไปที่ร้านอีกครั้งคราวนี้ถือเหล็กเจาะน้ำแข็งติดมือไปด้วย น.ส.วรินทรที่เป็นเจ้าของร้านเห็นเดินตรงเข้ามาด่าทอตนเสียๆหายๆด้วยความโมโหเป็นทุนอยู่แล้วจึงแทงใส่ร่าง น.ส.วรินทรหลายครั้งล้มลง จังหวะนั้นภรรยาตนขี่รถจักรยานยนต์มากับ น.ส.วีรยาจอดหน้าร้านพอดี ตนเห็นถึงกลับเลือดขึ้นหน้าไม่พูดพล่ามทำเพลงตรงเข้าใช้เหล็กเจาะน้ำแข็งแทงใส่ภรรยาไม่ยั้งวิ่งหนีตายและตามแทงซ้ำจนเสียชีวิต ส่วน น.ส.วีรยา เข้าห้ามถูกตนแทงได้รับบาดเจ็บอีกคนก่อนถูกจับได้ดังกล่าว