ไม่เคยดูดำดูดีลูก !! ศาลสั่ง "แม่คูฮารา" อดได้รับมรดกบุตรสาว

2024-04-26 18:00:51

ไม่เคยดูดำดูดีลูก !! ศาลสั่ง "แม่คูฮารา" อดได้รับมรดกบุตรสาว

Advertisement

ไม่เคยดูดำดูดีลูก !! ศาลสั่ง "แม่คูฮารา" อดได้รับมรดกบุตรสาว 



ทิ้งเอาไว้เพียงผลงานสุดปังและรอยยิ้มอันแสนเศร้าขณะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง สำหรับ "คูฮารา" (Goo Hara) ไอดอลสาวสวยแห่งวง คาร่า (KARA) ที่ตัดสินใจลาโลกไปก่อนวัยอันควรเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว ศพเธอถูกพบที่บ้านพักอย่างเดียวดายไร้การเหลียวแลจากคนในครอบครัว ซึ่งไม่มีใครล่วงรู้สาเหุตการปลิดชีพของดาราสาว แต่ก็มีข่าวตีแผ่ออกมามากมายเกี่ยวกับประเด็นนี้ หนึ่งในสิ่งที่ถูกโจษจันมากที่สุดนั่นก็คือข่าวที่ว่ามารดาที่ทอดทิ้ง "คูฮารา" ไปตั้งแต่ยังแบเบาะเรียกร้องรับส่วนแบ่งทรัพย์สินที่เป็นมรดกของลูกสาวนั่นเอง 






ความคืบหน้าล่าสุดมีรายงานว่า มารดาของ "คูฮารา" จะไม่สามารถรับมรดกนั้นได้ ซึ่งสิทธิในการรับทรัพย์สินนั้นตกเป็นของพี่ชายที่เลี้ยงดูเธอมา ทำให้แม่ที่แท้จริงจะไม่มีสิทธิได้รับส่วนแบ่งไป เพราะเธอได้ละทิ้งลูกสาวไม่เคยเลี้ยงดู 





ทางด้านชาวเน็ต และแฟนๆ ที่ติดตามข่าวนี้มานานต่างแสดงความคิดเห็นว่า ความยุติธรรมมีจริง ขอให้วิญญาณของ "คูฮารา" จงไปสู่ที่สงบๆ ในขณะที่มีบางส่วนบอกว่า "แม่ของดาราสาวนั้นได้รับส่วนแบ่งไปแล้วถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ยังเรียกว่าไม่ได้รับมรดกได้ด้วยหรือ เพราะเธอยึดเอาทุกอย่างไปหมดแล้ว" , "พี่ชายของฮาราก็ทนทุกข์ทรมานมามากเช่นกัน"