แฮชแท็กร้อน "กุสุมา-สันป่าเหียง" สาวช้ำรักโดนแฟนหนุ่มคบ 9 ปีนอกใจ

2024-04-25 13:49:26

แฮชแท็กร้อน "กุสุมา-สันป่าเหียง"  สาวช้ำรักโดนแฟนหนุ่มคบ 9 ปีนอกใจ

Advertisement

แฮชแท็กร้อน "กุสุมา-สันป่าเหียง"  สาวช้ำรักคบแฟนหนุ่ม 9 ปี โดนนอกใจไปคบครูสาว รร.เดียวกัน แถมพามานอนบนเตียงที่เคยนอนด้วยกัน

เมื่อวันที่ 25 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ แฮชแท็ก #กุสุมา ได้มีการพูดถึงกันอย่างมากบน X โดยกรณีนี้ เพจ  อีซ้อขยี้ข่าว  ได้ออกมาเปิดเผย เรื่องราวแอบแซ่บของสองครูที่แอบไปเล่นชู้กัน จนสร้างความเจ็บปวดให้ผู้หญิงคนนึง  ระบุว่า  รางวัลของความซื่อสัตย์คือการโดนคนรักทรยศหักหลัง  ที่มาของ #กุสุมา #สันป่าเหียง

เพจ อีซ้อขยี้ข่าว เผยแพร่เรื่องราวระบุว่า  ผู้หญิงคนนึงระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวความรักของเธอกับแฟนที่คบมานานถึง 9 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยลำบากและสู้ชีวิตมาด้วยกัน  ตลอดเวลาที่คบกันเธอซื่อสัตย์กับเขามากอยากจะแต่งงาน มีครอบครัวกับผู้ชายคนนี้จึงย้ายจากเพชรบูรณ์มาอยู่ที่ จ.ลำพูน   เธอแพลนอนาคตว่าจะสร้างหลักปักฐานทำธุรกิจอยู่ที่ลำพูน ซึ่งตัวเธอยอมรับว่าไม่มีเวลาให้แฟนมากเท่าที่ควร หลังๆ ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนด้วยกันเหมือนแต่ก่อนเพราะเธออยากตั้งหน้าตาเก็บเงินเพื่อเปิดร้านค้าเฟ่เล็กๆ ตามความฝันของเธอ  แต่ความฝันทุกอย่างก็พังลงหลังสังเกตเห็นว่าฝ่ายชายมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปหลายอย่างเช่นถึงบ้านแต่ชอบนั่งอยู่ในรถนาน ๆ หรือเข้าไปหมกอยู่แต่ในห้องน้ำ

ด้วยสัญชาติญาณของลูกผู้หญิง ทำให้เธอมั่นใจได้ในระดับนึงว่าแฟนของเธอน่าจะมีผู้หญิงคนอื่นโดยที่ปิดบังเธอไว้ ซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็น่าจะเป็นรุ่นน้องในที่ทำงานของแฟนเธอที่เป็นครูสอนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน เพราะฝ่ายชายมักเอ่ยชื่อของรุ่นน้องคนนี้ให้ฟังอยู่เสมอ  ในที่สุดสิ่งที่เธอคิดไม่ผิดจากที่คาดไว้ เธอจับได้ว่ากำลังถูกคนรักนอกใจ หลังไปเจอแชทที่แฟนหนุ่มคุยกับรุ่นน้องในไอจีทั้งคู่บอกรัก บอกคิดถึงกัน  ตอนนั้นตัวเธอทำอะไรไม่ถูกได้แต่แอบนอนร้องไห้เมื่อฝ่ายชายตื่นมาเห็นจึงตัดสินใจถามเขาว่าจะเลือกใคร ตัวผู้ชายอ้างว่าขอเวลาหน่อยก่อนจะให้เหตุผลว่าที่เค้าต้องนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่นเพราะเธอไม่มีเวลาให้ แถมชักแม่น้ำทั้งห้าอ้างข้อเสียร้อยแปดเพื่อให้ตัวเธอดูแย่และไม่เหมาะสมกับเขา 

เธอพยายามขอโอกาสกับแฟนหนุ่มเพื่อปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องของตัวเองเพราะอย่างน้อยก็ผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย แต่ฝ่ายชายย้อนกลับว่าอยากขอลองใช้ชีวิตในแบบที่อย่างทำและขอลดสถานะกับเธอ เธอยินยอมตามคำขอร้องแต่ในระหว่างนี้ขอให้เธออยู่ก่อนอีกสักพักเพื่อรอเงินโบนัสออกในเวลาเดียวกันเธอตั้งใจว่าจะดูแลฝ่ายชายเป็นอย่างดีเพื่อทดแทนสิ่งที่ขาดหายไป แต่สุดท้ายเธอก็โดนย่ำยีทำร้ายหัวใจอย่างเจ็บปวดที่สุดคือแฟนหนุ่มเอารุ่นน้องคนนั้นมานอนในบ้าน มามีอะไรกันบนเตียงที่เธอนอน เตียงที่เธอตั้งใจเก็บเงินซื้อมันเพื่อนอนด้วยกัน

จากนั้นพฤติกรรมฝ่ายชายก็เปลี่ยนไปเริ่มใช้ความรุนแรงกับเธอ ด่าทอด้วยคำหยาบทั้งที่ตลอด 9 ปีที่ผ่านมาไม่เคยมีพฤติกรรมเช่นนี้ เธอพยายามจะมูฟออนหลายครั้ง นั่งคิดทบทวนต่างๆ นานา ไม่ควรจะทนอีกต่อไปแต่สุดท้ายก็ใจอ่อนทุกรอบและไม่พ้นที่เธอต้องเป็นฝ่ายเจ็บและเสียใจเสมอ สุดท้ายก่อนที่จะแยกทางกัน เธอถูกฝ่ายชายเขามาล้ำเส้นด้วยการขืนใจเธอ สิ่งนี้มันทำให้เธอรับไม่ได้อย่างมากตลอด 9 ปี ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงได้เหยียบย่ำเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำอย่างกับเธอเป็นของเล่น ไม่มีหัวใจ เธอจึงตัดสินใจเดินออกมาจากชีวิตเขาจริงจัง เหตุการณ์หลายอย่างที่ผ่านมาในชีวิตทำให้เธอมีสติมากขึ้นและเธอฝากขอคิดให้ทุกคน ถ้าคิดนอกใจ ถ้าหมดรักกันแล้ว ควรบอกกันดีๆ ขอเลิกกันก่อน อย่าทรยศ หักหลังคนรักกันแบบนี้เลย สันป่าเหียง ลำพูน 

ล่าสุด เพจ  อีซ้อขยี้ข่าว รายงานว่า  กุสุมาสาวมือที่สามนั้นได้ย่องเงียบจดทะเบียนกับครูหนุ่มเรียบร้อยแล้ว

สำหรับ แฮชแท็ก #กุสุมา #สันป่าเหียง   มาจากไลน์ของครูหนุ่มที่มีการสนทนากับครูสาวไปนั่งดื่มกินกันที่ร้านหม่าล่าชื่อ "กุสุมา" ส่วน "สันป่าเหียง"   มาจากชื่อชุมชน ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของครูทั้ง 2  คน

ขอบคุณเพจ  อีซ้อขยี้ข่าว