“จันจิ” ช็อกกลางงาน Coachella โดนขโมยมือถือ-บัตรเครดิต แถมยังรูดฉ่ำ !

2024-04-19 14:05:18

“จันจิ” ช็อกกลางงาน Coachella โดนขโมยมือถือ-บัตรเครดิต แถมยังรูดฉ่ำ !

Advertisement

  
หมดใจ หมดอารมณ์ “จันจิ จันจิรา” ช็อกกลางงาน Coachella โดนขโมยมือถือ-บัตรเครดิต แถมมือดียังรูดฉ่ำ !

เรียกได้ว่าเป็นทริปเที่ยวที่ทำเอานักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา” ทั้งหมดใจ หมดอารมณ์ และช็อกแบบสุดๆ สำหรับงานเทศกาลดนตรี Coachella2024 ที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่เธอนั้นโดนขโมยโทรศัพท์มือถือ บัตรประชาชน บัตรเครดิต และบัตรเดบิต แถมมือดีก็ยังนำบัตรเครดิตของเธอนั้นไปรูดใช้แบบฉ่ำๆ อีกต่างหาก




ซึ่งล่าสุด (19 เม.ย. 2567) หลังจากที่กลับมาถึงประเทศไทย “จันจิ จันจิรา” ก็ได้ออกมาเปิดโพสต์แชร์ประสบการณ์ดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า...

“ในวันที่เกิดปัญหา สิ่งเดียวที่ทำได้คือ ทำใจ ช่างมัน ปล่อยวาง.. มันเกิดขึ้นกับจันจิละค่ะ ไฟลท์บังคับเลย นี่คือภาพหลังจากโดนขโมยมือถือ กับบัตรปชช เครดิต เดบิตที่ลืมอายัด 1 ใบ โดนเอาไปรูดฉ่ำที่งาน Coachella 1 วัน .. เขื่อนก็โดนเช่นกัน ตอนนั้นช็อก หมดใจ หมดอารมณ์ .. แต่ตอนนั้นพี่นุ่น ฟาง เขื่อน แอม ก็ซัพพอร์ต ว่าไม่เป็นไร ยืมมือถือ ยืมเงินได้ก่อนเลย เขือนบอกถือว่า social detox .. มันก็ยังทำใจไม่ได้ จน .. คิดได้เองละ ว่า อย่าดันทุรัง แก้ไขสถานการณ์ตอนนี้ก่อน อายัดบัตร กดรีพอร์ตมือถือหาย ติดต่อผจก. ติดต่อคนรอบข้างให้ทราบ และก็บอกตัวเอง ช่างมัน มาไกลขนาดนี้ นอยด์แล้วได้อะไร เราไม่มีความสุข คนที่มาด้วยใครเค้าจะมีความสุข ..



หลังจากวันนั้น ก็คือภาพนี้ ก็ไม่ได้ใช้มือถือเลย social detox จริงๆ ดื่มด่ำบรรยากาศ ดูผู้คน สัมผัสความรู้สึกที่ได้ ณ ปัจจุบันขณะ แต่ขอยืมดูยูทูปไว้กล่อมนอนเฉยๆ ตอนนี้กลับมาแล้ว พร้อมจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ชาร์ตพลังเต็มที่ พร้อมออกไปทำงานต่อแล้วค่ะ”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนๆ แฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เทคแคร์และส่งพลังกำลังใจให้กับสาวจันจิอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : junji_junp