ทำเด็กไทยฟุ่มเฟือย !! "ลีน่าจัง" จวก "ลิซ่า" นำทัพห้อยลาบูบู้ ลั่น เกลียด

2024-04-12 13:40:00

ทำเด็กไทยฟุ่มเฟือย !! "ลีน่าจัง" จวก "ลิซ่า" นำทัพห้อยลาบูบู้ ลั่น เกลียด

Advertisement

ทำเด็กไทยฟุ่มเฟือย !! "ลีน่าจัง" จวก "ลิซ่า" นำทัพห้อยลาบูบู้ ฟาดยับถึงขั้น เกลียด



กระแสแรงเกินต้านแล้วจริงๆ สำหรับตุ๊กตายอดฮิตอย่าง "ลาบูบู้" อาร์ตทอยหน้าตาราวกับปิศาจที่แฝงความน่ารักปนทะเล้นจนต้องตาโดนใจใครหลายคน และกำลังเป็นที่ต้องการของเหล่านักสะสมและคนที่ชื่นชอบ ยิ่งเจอนักร้องระดับโลกอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” โพสต์รูปผ่านไอจีสตอรี่ขณะกำลังแบกกล่องอาร์ตทอย The Monster Exciting Macaron (ลาบูบู้ มาการอง) มาอวดแฟนๆ ยิ่งทำให้เกิดกระแสความฮอตฮิตเพิ่มขึ้นไปอีกในหมู่คนไทย จนทำให้เจ้าตัวเอลฟ์น้อยฟันเหยินราคาหลักพันไปจนถึงหมื่นขาดตลาดไปเลยทีเดียว 





ซึ่งต้องบอกอีกว่าหลังจาก "ลิซ่า" ถือเจ้าสิ่งนี้ไปความหายากของเจ้าเอลฟ์เหล่านี้ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ใครหลายๆ คนแห่ซื้อตามเป็นแถว แถมยังมีคนนำมาขายในราคารีเซลจนราคาพุ่งสูงมากไปอีก 

แต่แล้วก็เป็นธรรมดาของโลกที่มีคนนิยมชมชอบก็ย่อมมีคนแอนตี้โผล่มาด้วยเช่นกัน ซึ่งล่าสุด "ลีน่าจัง" ก็ได้ออกมาแสดงจุดยืนในการต่อต้านเจ้าตุ๊กตาหน้าปิศาจ โดยให้เหตุผลที่น่าสนใจว่า "ทำให้เด็กไทยใช้เงินในทางที่ผิด เป็นการฟุ่มเฟือย" 



แถมโยงใยลุกลามไปถึงไอดอลสาวอย่าง "ลิซ่า" ที่เจอก่นด่าว่าเป็นตัวการนำพาให้เกิดกระแสอวดของเล่นราคาแพงๆ จนเยาวชนทำตาม พร้อมบอกว่าเกลียด "ลิซ่า" ไปอีกด้วย 



ซึ่ง "แม่ลีน่าจัง" บอกว่า “ทุกทีชอบ “ลิซ่า BLACKPINK” แต่เห็น “ลิซ่า” ห้อยลาบูบู้ แล้วเกลียดเลย ไปห้อย ทำไมอะ ? ปัญญาอ่อน ทำให้เด็กไทยฟุ้งเฟ้อ วันนี้เห็น "ชาดา ไทยเศรษฐ์" รัฐมนตรี (ชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไท ) ห้อยลาบูบู้อีก จริงอยู่มีเงินมีปัญญาซื้อ แต่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เศรษฐกิจมันไม่ดีอยู่ คนยิ่งหาเงินยาก แล้วคนดังมาเป็นตัวอย่าง มาห้อยแบบนี้ มันทำให้เด็กเกิดความโลภมากอยากได้ แล้วก็ทำผิดกฎหมาย ไปลักขโมย ไปขายบริการ เพื่อจะเอาเงินมาซื้อตุ๊กตาเนี่ย ไม่เห็นด้วยพูดตรงๆ” 






มีใครเห็นด้วยกับความคิดของ "ลีน่าจัง" บ้างเอ่ย ? หรือหากมีข้อคิดเห็นเป็นอย่างไร ก็สามารถช่วยกันแชร์ลงมาได้เลย