ไม่อยากให้ลูกกลับมาจนแบบเรา !! "เจนนี่ รัชนก" เคลียร์ดราม่าเจอแม่ไถเงิน 5 ล้าน

2024-04-12 11:20:17

ไม่อยากให้ลูกกลับมาจนแบบเรา !! "เจนนี่ รัชนก" เคลียร์ดราม่าเจอแม่ไถเงิน 5 ล้าน

Advertisement

ไม่อยากให้ลูกกลับมาจนแบบเรา !! "เจนนี่ รัชนก" เคลียร์ดราม่าเจอแม่ไถเงิน 5 ล้าน 



นักร้องสาว "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" ได้ออกมาพูดถึงประเด็นร้อนที่หลายคนอยากรู้ กับความเสียใจสุดๆ หลังเจอคนใกล้ตัวรีดไถเงินสดๆ ถึงเตียงนอน 5 ล้านบาท โดยเธอได้โพสต์ความเศร้าใจเอาไว้ว่า 

“เงินทุกบาททุกสตางค์ สมบัติ ที่ดิน สร้อยแหวนเงินทอง ที่ทำงานหาได้หลังจากนี้ เพื่อน้องยูจิน เด็กหญิง ฉัตรชนก สมแก้ว แต่เพียงผู้เดียว“ และ “หลังจากนี้หากเกิดอะไรไปแบ่งให้น้องลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม 10% จากทั้งหมด“




โดยทางด้านสามีอย่าง "ยิว" เองก็เสียใจหนักไม่แพ้กัน ซึ่งก็ออกมาเคลื่อนไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่หลายครั้งด้วยกัน







งานนี้ หลังจากที่ทุกคนรอฟังความจริงจากปาก "เจนนี่ รัชนก" เธอก็ได้ออกมาเผยถึงสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมเคลียร์ประเด็นต่างๆ ที่หลายคนเอาทัวร์ไปลงคุณแม่ ในรายการ "แฉ" อย่างหมดเปลือก โดยเธอบอกว่า 

“ยอมรับนะคะว่ามีปัญหาภายในครอบครัว อาจจะผิดที่ใจร้อนโพสต์ไป แต่เวลานั้นมันเหนื่อยมาก เงินที่หามาได้อยู่ดีๆ หายไปกับมือ เราเป็นคนหยิบมันออกมา มันเจ็บใจมาก ร้องไห้จนแทบจะเป็นบ้า สามีเห็นก็โพสต์อีก แต่ว่าเขาไม่ได้ เพราะเขาก็ปกป้องเรา เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่โต”





“ต้องขอโทษทุกคนด้วย แต่วันนั้นไม่เป็นเราคงไม่เข้าใจ สิ่งที่อยากจะบอกกับเจ้าหนี้ของญาติทุกคนว่า ต่อไปนี้จะไม่จ่ายให้ใครแล้ว ที่ผ่านมามีเจ้าหนี้ทั้งแชต ทั้งมาหา ซึ่งมาจากหลากหลายบุคคลรอบตัว ต่อไปถ้าใครมาถ่ายคลิปทวงหนี้แล้วไม่จ่าย อย่ามาด่านะ เพิ่งทะเลาะกับสามี เพราะทำงานหนักเกินไปจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว และเงินที่หามาได้คือไม่มีแล้ว”



ทั้งนี้ "เจนนี่" ย้ำอีกว่า “เกิดเรื่องแบบนี้ก็ยังดีกว่าการให้เจ้าหนี้มาพรากคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการฆ่า การเรียกค่าไถ่ มันมีโอกาสสูงมากเพราะยอดเงินไม่ใช่หลักหมื่นหลักแสน แต่เป็นล้าน ให้มันจบที่ตรงนี้เลย ใช้หนี้ไปรวมๆ ก็หลายสิบล้าน เราไม่ต้องการที่จะมีปัญหาเรื่องการเงินกับใครแล้วทั้งสิ้น ขอทำงานแบบสบายใจ ที่ผ่านมายอมจ่ายเพราะรักทุกคน อยากให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น ที่ออกมาวันนี้ก็ไม่ได้ต้องการทำร้ายใคร มันเป็นความรู้สึก ณ วันนั้นมันไม่ไหวจริงๆ“





ซึ่งนักร้องสาวได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า "ส่วนตัวเองก็รู้สึกผิดที่ทำให้คนรอบข้างโดนด่าก็ต้องขอโทษด้วย เวลามีเรื่องดราม่าก็เสียใจ แต่ทุกวันนี้รับมือได้เก่งขึ้น ไม่มีใครอยากโดนด่าไปตลอด เจนนี่ คนเดิมกับคนนี้ความสดใสมันต่างกันมาก ส่วนเรื่องแยกวงกับ ลิลลี่ น้องสาว ยืนยันกับยังรักกันดี อาจจะมีงอนๆ บ้าง แต่ เจนนี่ รักน้องและเชื่อว่าน้องก็รักเจนนี่ เราไม่มีวันทิ้งกัน จากนี้ไปขอทำเพื่อลูก เพราะเขายังมีอนาคตอีกไกล ไม่อยากให้เขากลับไปจนเหมือนเรา และไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นไง วันหนึ่งถ้าเจ็บไข้ไม่สบาย ก็ต้องเก็บเงินไว้ด้วยค่ะ"