ส่องการ์ดงานแต่ง “พีท-แก้มบุ๋ม” สวย ดูดี แถมความหมายลึกซึ้ง

2024-04-12 11:25:12

ส่องการ์ดงานแต่ง “พีท-แก้มบุ๋ม” สวย ดูดี แถมความหมายลึกซึ้ง

Advertisement

 
“พีท กันตพร” ว่าที่เจ้าบ่าว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” เปิดการ์ดแต่งงานสวย ดูดี แถมความหมายลึกซึ้งดีต่อใจ นับถอยหลังสิ้นสุดความเป็นแฟนเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่

เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว สำหรับฤกษ์ดีวันวิวาห์ของคู่รักคู่หวานอย่างนางร้ายสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” และแฟนหนุ่มทายาทโรงพยาบาลดังอย่าง “พีท กันตพร” ที่ถือฤกษ์ดีสละโสดย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พ.ค. ที่จะถึงนี้




ล่าสุด (11 เม.ย. 2567) ทางด้าน “พีท กันตพร” ก็ได้ออกมาเปิดภาพการ์ดแต่งงานที่ทั้งสวย ดูดี และแฝงความหมาลึกซึ้ง ให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “Save The Date!! 19 May 2024 การ์ดออกมาแล้วครับ ขอบคุณทีมงานทุกคนเลยนะครับ ตั้งแต่การถ่าย Pre-Wedding จนถึงการออกแบบการ์ดได้ออกมาแบบที่ตรงใจมาก เราอยากได้แบบเป็นเหมือนตัวแทน Channel KamPeace ของเรา

เพราะต้องบอกว่าตลอด 1 ปีที่ผ่านมาด้วยความตั้งใจในการทำคอนเทนต์ร่วมกันให้เป็นเหมือน Diary ของเราทั้งคู่ ช่องของเราก็พาเรามาไกลมากกว่าที่คิดไว้มาก ทุกช่วงเวลาที่เกิดขึ้นในการทำ ทำให้มีความสุขกับความทรงจำที่ดีมากๆ ซึ่งมันเหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราไปแล้วครับ ตั้งใจทำการ์ดออกมาแล้วสามารถเอาไปตั้งเป็นรูปได้ด้วยนะครับ สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนให้เรามีวันนี้ด้วยนะครับ ใกล้สิ้นสุดความเป็นแฟนเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่แล้วครับ #แก้มพีท #ด้อมแก้มพีท #kampeace”



ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยและแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : peace.kan