คำถามไม่ถูกใจ "ดำดง" ตอบกลับแฟนคลับสุดแรง สุดท้ายไลฟ์ขอโทษขอโพย !!

2024-04-09 13:05:12

คำถามไม่ถูกใจ "ดำดง" ตอบกลับแฟนคลับสุดแรง สุดท้ายไลฟ์ขอโทษขอโพย !!

Advertisement

คำถามไม่ถูกใจ "ดำดง" ตอบกลับแฟนคลับสุดแรง เหวี่ยงติดข้างฝา สุดท้ายไลฟ์ขอโทษขอโพย !! 



เคยได้ยินกันใช่ไหมว่า "ดังได้ก็ดับเอาง่ายๆ เหมือนกัน" ซึ่งประโยคที่ว่านี้อาจจะอยู่ไกลตัวทุกคนเพราะหาใช่คนดังไม่ แต่กับคนในแวดวงบันเทิง ประโยคนี้ถือเป็นประโยคศักดิ์สิทธิ์เลยก็ว่าได้ เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง หากแต่ว่าล่าสุด ประโยคนี้อาจจะได้ใช้กับใครบางคนอีกครั้ง 






สำหรับดราม่าล่าสุดที่เกิดขึ้นกับ "นุ่น ดำดง" หลังเจอทัวร์ลง! ปมตอบคำถามแฟนคลับแบบแรงแบบเหวี่ยง ทำเอาคณะแฟนคลับถึงกับส่ายหน้า พร้อมบ่นๆ กันว่า "เธอกำลังลืมตัว" !! ท้ายที่สุดต้นตอของเรื่องได้ไลฟ์สดขอโทษแล้ว โดยเรื่องเริ่มต้นที่มีแฟนคลับคนหนึ่งถามคำถามไม่ถูกใจลิเกสาว  โดยเป็นคำถามที่ว่า เธอเป็นแฟนกับใคร ? ทำเอา "ดำดง" หงุดหงิด พร้อมตอบออกไปว่า 



"แล้วมันธุระกงการอะไรของน้องที่น้องจะต้องมาอยากรู้ หนูเป็นใครในครอบครัวพี่ป่ะเนี่ย หนูเป็นใครทำไมพี่จะต้องมานั่งรายงานชีวิตให้คนอย่างหนูรู้ด้วย หนูเอาเวลาไปถามคนในครอบครัวหนูว่ามีความสุขหรือยังวันนี้ดีกว่านะคะ ดีกว่ามายุ่งเรื่องของคนอื่นเขา"



ซึ่งกับอากัปกิริยาเช่นนี้ของ "นุ่น" เป็นที่ไม่น่ารักแก่แฟนๆ ทั้งหลาย จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดราม่าตามมาระลอกใหญ่ หลายคนมองว่ารุนแรงเกินจำเป็น และจากทัวร์ที่ลงกระหน่ำทำเอาลิเกสาวคนดังนั่งไม่ติด เธอได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นร้อนดังกล่าวผ่านการไลฟ์สด โดยกล่าวคำขอโทษต่อแฟนคลับถึงการใช้คำพูดไม่เหมาะสม ที่ฟังดูแล้วอาจทำให้รู้สึกเหมือนว่าเหวี่ยงวีน รวมทั้งต้องขอบคุณทุกคนด้วยเช่นกันที่ส่งคอมเมนต์เข้ามาตักเตือนเธอ ซึ่งเธอเองจะขอเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นประสบการณ์ต่อไป 





งานนี้ "นุ่น ดำดง" บอกว่า "หนูอยากใช้พื้นที่ตรงนี้นะคะ ขอโทษในดราม่าที่มันเพิ่งจะเกิดขึ้น สำหรับบางคำพูดที่อาจจะไม่ถูกใจ อาจจะมองว่าเหวี่ยงวีน หรือมันแรง หนูต้องขอโทษมา ณ ที่นี้นะคะ ขอโทษจากใจ คือหนูก็ประดิษฐ์คำพูดไม่เป็นนะ แต่หนูก็อยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษจากใจ และก็ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เข้าใจ ขอบคุณสำหรับทุกคำติ ทุกคำชม ขอบคุณมากๆ และก็ขอโทษจากใจอีกครั้งนะคะในสิ่งที่มันเกิดขึ้น หนูอยากให้มองหนู ว่าหนูเป็นคนทำงานคนหนึ่ง ที่มีหน้าที่มาทำงานสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนนะคะ และก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กับทีมงานทุกคนด้วยนะคะ"