มิติใหม่ของการทวงหนี้ “หนิง ปณิตา” โพสต์ทวงหนี้ซะน่ารัก จนแฟนๆ แห่เอ็นดู

2024-04-09 11:35:11

มิติใหม่ของการทวงหนี้ “หนิง ปณิตา” โพสต์ทวงหนี้ซะน่ารัก จนแฟนๆ แห่เอ็นดู

Advertisement


“หนิง ปณิตา” โพสต์ทวงหนี้ซะน่ารัก กินหรูตลอดเลย-คืนตังค์ได้ไหม ? ทำแฟนๆ แห่เอ็นดูสนั่น


ใครเห็นต่างเป็นต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งน่ารักและใจดีสุดๆ สำหรับโพสต์ทวงหนี้ที่ทางผู้จัด พิธีกร และนักแสดงสาว “หนิง ปณิตา” ได้โพสต์เอาไว้บนอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา




โดยงานนี้ “หนิง ปณิตา” ก็ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมกับเขียนแคปชั่นถึงลูกหนี้เอาไว้ว่า... “ลูกหนี้จ๋า จ๋าาาาาาาาา ….. พอจะคืนตังค์ให้ ปณิบ้างได้ไหมจ้าาาา ทยอยมาก็ได้จ้าาาาาา ปณิมีค่ากาแฟ ลูกหนี้กินหรูตลอดเลยค่ะ” พร้อมกับปิดท้ายอิโมจิยกมือไหว้รัวๆ

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก ใจดี และใจเย็นของสาวเจ้ากันสนั่น เช่น “ลูกหนี้มักใช้ชีวิตกินหรูอยู่สบาย เงินบริหารไม่ได้ต้องยืมไปเรื่อยๆ วิถีลูกหนี้”, “เจ้าหนี้น่ารักจัง”, “เอ็นดูการทางหนี้แท้”, “มิติแบบใหม่ในการท่วงหนี้แม่หนิงน่ารักอ่ะ”, “น่ารักมากมากค่ะ”, “ดู Club Friday แล้ว เห้อ คุณหนิงใจดีอีกเเล้วววว ลดหนี้เค้าทำไมก่อนค๊า ใจดีตลอด”, “ใครหนอเป็นลูกหนี้คุณหนิงแล้วไม่ยอมคืน”, “ทวงแบบตะมุตะมิมากค่ะแม่ เอ็นดู”, “เป็นการทวงหนี้มิติใหม่ 555 บี้น่ารักกกก”, “ลูกหนี้สมัยนี้ฉลาดแกมโกงตลอดเลย...ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย...และไม่น่าให้อภัยค่ะ”, “เจ้าหนี้อ่อนน้อม” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : ningpanita