"จอห์น - เจนนี่ ฟาวเทน" มอบแท็บเล็ตเพื่อสนับสนุนการศึกษาแก่ ร.ร.ไทยรัฐวิทยา

2024-04-09 01:55:47

"จอห์น - เจนนี่ ฟาวเทน" มอบแท็บเล็ตเพื่อสนับสนุนการศึกษาแก่ ร.ร.ไทยรัฐวิทยา

Advertisement

"จอห์น - เจนนี่ ฟาวเทน" ร่วมกับ "ฟิลลิป แกรนด์" มอบแท็บเล็ตเพื่อสนับสนุนการศึกษาแก่ ร.ร.ไทยรัฐวิทยา



เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท SalesLogs ประเทศออสเตรเลีย โดย “จอห์น ฟาวเทน” ตำแหน่ง FOUNDER of SalesLogs และ "เจนนี่ ฟาวเทน" ตำแหน่ง Co-FOUNDER SalesLogs กับ “ฟิลลิป แกรนด์” ส่งมอบ แล็ปท็อป (Laptop) จำนวน 20 เครื่อง และไอแพด (Ipad) กับแท็บเล็ต (Tablet) รวมจำนวน 10 เครื่อง ให้แก่ "ดำฤทธิ์ วิริยะกุล" บรรณาธิการข่าวภูมิภาค นสพ.ไทยรัฐ (กรรมการมูลนิธิไทยรัฐ) เพื่อส่งต่อให้แก่โรงเรียนไทยรัฐวิทยาทั่วประเทศ






โดยเป้าประสงค์ของโครงการนี้ คือ “ระดมทุน ผู้บริหารและพนักงาน SalesLogs ประเทศออสเตรเลีย” เพื่อสนับสนุนให้เด็กนักเรียนไทยได้ใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนทันยุคทันสมัย สอดคล้องกับโรงเรียนไทยรัฐวิทยาที่มีแนวความคิดพัฒนาเยาวชนเพื่อเป็นเสาหลักในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป  





ซึ่งประโยชน์ของการใช้แท็บเล็ตนั้นนักเรียนจะได้ใช้เป็นสื่อการเรียนในห้องเรียน และยังสามารถพกพาไปใช้ในต่างสถานที่ได้ เพราะมีความทนทาน ขนย้ายง่าย น้ำหนักน้อย โดยแท็บเล็ตและเครื่อง 2-in-1 นั้นเป็นฟอร์มแฟคเตอร์ที่ยืดหยุ่นทนทาน จึงทำให้นักเรียนสามารถเรียนรู้ได้ทุกสภาพแวดล้อม ส่งเสริมทั้งพัฒนาการการเรียนรู้ส่วนบุคคลและการทำงานร่วมกันแบบกลุ่มอีกด้วย





"จอห์น ฟาวเทน"  กล่าว “โครงการมอบแท็บเล็ตให้กับเด็กนักเรียนไทย เป็นโครงการเติมเต็มภูมิปัญญา ภูมิความรู้ให้กับเด็กไทย เยาวชนไทย ให้มีพัฒนาการนอกเหนือจากการเรียน เพราะเชื่อว่าความรู้มีมากมายรอบตัวเด็กๆ อยู่ที่ว่าพวกเขาจะไขว่คว้าได้แค่ไหน ดังนั้น โครงการมอบแท็บเล็ตพีซีให้กับโรงเรียนในประเทศไทยนี้จึงเป็นสิ่งที่ บริษัท SalesLogs ประเทศออสเตรเลีย มุ่งที่จะพัฒนาการเจริญเติบโตทางสมองและพัฒนาการของเด็ก เยาวชน ไทยให้มีความรู้รอบตัวในทุกๆ ด้านอย่างไร้ขีดจำกัด ให้เติบโตเป็นบุคลากรที่เก่งในอนาคต”



ด้าน "เจนนี่ ฟาวเทน"  กล่าวว่า “ในช่วงสถานการณ์ โควิด-19 มีการแพร่ระบาดโรคเป็นวงกว้างทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย โดยเฉพาะเด็กนักเรียนในประเทศไทยต้องปรับตัวเพื่อเรียนออนไลน์ เพื่อความปลอดภัยจากการติดเชื้อและให้การเรียนการสอนดำเนินไปได้โดยไม่ติดขัด เพราะการเรียนออนไลน์ไม่ใช่เรื่องใหม่ ในโลกมีหลายประเทศที่เรียนออนไลน์มาเนิ่นนานแล้ว การมอบ “แท็บเล็ตพีซี” จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ไม่ใช่แค่เทคโนโลยีในการเรียนรู้ของเด็กๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญในการเรียนการสอนในปัจจุบันอีกด้วย โดยพัฒนาให้เด็กนักเรียนไทยเป็นศูนย์กลาง รู้จักแสวงหาความรู้ และแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง จึงหวังว่าการมอบ “แท็บเล็ตพีซี“ จะช่วยส่งเสริมการเรียนออนไลน์เข้ามาปรับใช้ในโรงเรียนไทยให้ทั้งมีอุปกรณ์การเรียนการสอนทั้งครูผู้สอนและนักเรียนค่ะ”





ทั้งนี้ บริษัท SalesLogs ประเทศออสเตรเลีย นั้น เป็นบริษัทที่เขียนโปรแกรมซอฟต์แวร์ เพื่อส่งเสริมความรู้ทางด้านเทคโนโลยีเป็นสิ่งสำคัญ รังสรรค์เป็นผลงานคุณภาพสูงที่ช่วยผลักดันธุรกิจให้เติบโตได้แบบก้าวกระโดด พร้อมดึงศักยภาพเด่นจากเทคโนโลยีหลากหลาย รวมถึงโซลูชันที่ได้รับการยอมรับ เพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับธุรกิจต่างๆ และผู้ใช้งานจริง เน้นความว่องไวและประสิทธิภาพ สอดคล้องไปกับเป้าหมายธุรกิจต่างๆ เสมอ