ร่วมส่ง "เบียร์ สรณัฐ" น้องชาย "ฟลุค เกริกพล" กลับดวงดาว

2024-04-08 10:20:01

ร่วมส่ง "เบียร์ สรณัฐ" น้องชาย "ฟลุค เกริกพล" กลับดวงดาว

Advertisement

ร่วมส่ง "เบียร์ สรณัฐ" น้องชาย "ฟลุค เกริกพล" กลับดวงดาว พร้อมเผยกำหนดการสวดพระอภิธรรมและพิธีฌาปนกิจศพ



"เบียร์ สรณัฐ มัสยวานิช" น้องชายของ "ฟลุค เกริกพล" ได้จากไปอย่างสงบในวัย 37 ปี จากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน หลังจากที่เขาเพิ่งจะร่วมงานแต่งพี่ชายไป ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้สร้างความใจหายให้กับครอบครัว เพื่อนสนิท รวมถึงแฟนๆ ที่เคยติดตามผลงานของเขาเป็นอย่างมาก และถือเป็นความสูญเสียอีกครั้งของวงการบันเทิงไทย เพราะเป็นการจากไปแบบไร้ซึ่งสัญญาณใดๆ 






โดยใน IG ส่วนตัวของ "เบียร์" ได้มีเพื่อนสนิท และแฟนคลับหลายคน เข้ามาแสดงความไว้อาลัยอย่างล้นหลาม ซึ่งทางนักร้อง-นักแสดงชื่อดังอย่าง "เป้ อารักษ์" ก็ได้โพสต์รูปคู่ พร้อมระบุว่า



"นายรู้ว่านายเป็นคนโปรดของฉันเสมอ เพื่อน...ช่างเป็นผู้ชายที่มีพรสวรรค์จริงๆ เราคงจะคิดถึงนายมากนะเพื่อน ขอให้ที่นั่นมีแต่ความสนุก" 



ทั้งนี้ทางครอบครัวได้จัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ที่ศาลารับรอง หน้าเมรุ วัดบางพูน ปทุมธานี วันที่ 8-10 เม.ย. 2567 และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 11 เม.ย. 2567





ประวัติ "เบียร์ สรณัฐ มัสยวานิช" เจ้าของฉายา "เด็กแสบประจำวงการบันเทิง" แฟนๆ ละครซิทคอมหลายคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตา "เบียร์" ดีจากบทของ "อาเล้ง" น้องคนเล็กสุดแสบจากซิทคอมในตำนาน เรื่อง "เฮง เฮง เฮง" นอกจากนี้ ยังมีทั้งละคร และภาพยนตร์อีกหลายเรื่องด้วยกัน "เบียร์ สรณัฐ" เคยประกาศเลิกรับงานการแสดง ก่อนเจ้าตัวจะหายหน้าไปจากสื่อต่างๆ พร้อมกับผันตัวมาเป็นนักดนตรีและโปรดิวเซอร์เพลง ค่าย Summer Sun Records แต่ก็เรียกได้ว่าเขายังคงทำงานอยู่ในวงการบันเทิง



โดย "เบียร์ สรณัฐ" ยังมีความชื่นชอบและสนใจธุรกิจกัญชา จึงร่วมกับผู้ที่มีแนวทางเดียวกันก่อตั้ง Sukhumweed Industries โดยมีหน้าร้าน Sukhumweed ตั้งอยู่ซอยสุขุมวิท 42 กรุงเทพฯ อีกด้วย