เซอร์ไพรส์ “อุ้ม ลักขณา” โพสต์หวาน เปิดตัวหวานใจคนใหม่แล้ว

2024-04-06 16:40:05

เซอร์ไพรส์ “อุ้ม ลักขณา” โพสต์หวาน เปิดตัวหวานใจคนใหม่แล้ว

Advertisement

  
วันเกิด 41 ปีที่ดีต่อใจ “อุ้ม ลักขณา” โพสต์หวานเซอร์ไพรส์แฟนๆ เปิดตัวหวานใจคนใหม่แล้ว

เรียกได้ว่าฉลองวันเกิดวัย 41 ปี ได้แบบ สวย เริ่ด เชิด ปัง สุดๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา” ที่ล่าสุด (5 เม.ย. 2567) สาวอุ้มก็ได้เปิดลุคฉลองวันเกิดสุดเซ็กซี่ ในชุดเดรสแหวกเว้าสีดำ อวดอกอวบอึ๋ม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “เลขที่ออก 14 #อายุเป็นเพียงตัวเลข #aummybdparty”





และวันนี้ก็ต้องเซอรไพรส์ไม่น้อย เมื่อคุณแม่ลูกหนึ่งได้ออกมาเปิดโหมดหวานเปิดตัวหวานใจคนใหม่ กลางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยภาพที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “You have a magical presence that brightens up my world. Thank you for making me smile again.” #doubleA #aummybdparty”

แม้ว่างานนี้สาวเจ้าจะปิดหน้าและเผยมาให้ได้เห็นเพียงแค่ด้านหลัง แต่ก็ไม่วายเรียกคอมเมนต์ยินดี คอมเมนต์แซวจากเพื่อนๆ แฟนๆ ไปได้ไม่น้อยเลย เช่น “ยังไง”, “พระเจ้าคะ คนนี้แซงคิวหนูรึป่าวคะ”, “อุ้ยย เหมือนจำข้างหลังได้”, “วี๊ดดดด”, “ใจเบิกบาน”, “งุ้ยๆ เขินแทน”, “ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ”, “ว้าววว”, “Narukkk”, “คุณค่าที่แม่คู่ควร คือผู้ชายที่รักและซื่อสัตย์ตลอดไป”, “งื้อออออ จากใจ fc ที่ตามมา 10 กว่าปี เห็นพี่อุ้มมีความสุข ก็สุขตามเลยค่า” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : lukkanaaum