“แตน-ราตรี” ยิ้มแฟนละครชอบ “ยายมณี” ฝีปากแซ่บ ฮือฮา “สองทระนง” ดราม่ากระแสแรงสนั่นโซเชียล

2024-04-07 10:00:39

“แตน-ราตรี” ยิ้มแฟนละครชอบ “ยายมณี” ฝีปากแซ่บ ฮือฮา “สองทระนง” ดราม่ากระแสแรงสนั่นโซเชียล

Advertisement

“แตน-ราตรี” ยิ้มแฟนละครชอบ “ยายมณี” ฝีปากแซ่บ ฮือฮา “สองทระนง” ดราม่ากระแสแรงสนั่นโซเชียล



“แตน-ราตรี” ดีใจแทนผู้จัด “กบ-ปภัสรา” ละคร “สองทระนง” กระแสดี ปลื้มแฟนละครชอบการแสดงบท “ยายมณี” ฝีปากแซ่บ สายซัปพอร์ตตัวยงของคู่พระนาง “เมฆ-จุติ” และ “มะเหมี่ยว-พรชดา”






เป็นอีกหนึ่งตัวละครสุดจี๊ด ช่วยเพิ่มอรรถรสให้ละครสุด ๆ สำหรับ แตน-ราตรี วิทวัส ที่มารับบท ยายมณี ในละครดราม่ารสเข้มเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ เพราะตอนนี้แฟน ๆ ต่างยกตำแหน่ง MVP ให้ ในฐานะตัวละครสายซัปพอร์ตคู่พระนาง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป ที่รับบท เล้ง กับ มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ ที่รับบท เพชร อีพีไหนมียายมณีออกมาช่วยฟาดฟัน รัวคำด่า และวางแผนแก้เผ็ดสองแม่ลูกตัวแสบอย่าง พุดกรอง ที่รับบทโดย ษา-วรรณษา ทองวิเศษ กับ กล้า ที่รับบทโดย เดียว-นวบดินทร์ สัณหวัณภัคดี แฟน ๆ ต่างบอกว่าสนุกสะใจ มีส่งเสียงชื่นชมไปทั่ว เรียกว่าฮือฮาสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว กระแสตอบรับดีแบบนี้ แตน-ราตรี เลยขอบฝากขอบคุณมาว่า





“ฟีดแบ็กดีมาก วันก่อนไปงานที่โคราช ก็มีคนส่งเสียงเรียก ‘ยายมณี’ ตอนแรกเราก็ยังไม่รู้ตัว ยังนั่งรอทำงานอยู่เฉย ๆ จนเขาเรียกบ่อยเข้าว่า ยายจ๋า ยายมณี แล้วเดินเข้ามาหาเราบอกว่าหนูเรียกเอง เท่านั้นแหละ เราก็เลยเขิน ๆ หน่อย เพราะเขาเป็นแฟนละครรุ่นเด็ก วัยประถม มัธยมเอง เราก็ดีใจ ถามเขาไปว่าหนูดูด้วยเหรอลูก เขาก็ตอบเรามาว่าดู ละครสนุกมาก ที่บ้านหนูติดละครเรื่องนี้ พอเขารู้ว่าเรามางานที่โคราช ก็ตั้งใจมาหาเราเลย มาชมเราว่ายายมณีเก่งมาก เถียงเก่งมาก ยายมณีออกมาทีไร มันถูกใจจริง ๆ ก็ดีใจ ปลื้มใจเนอะ





คือด้วยความที่ว่า พระนางในเรื่องเขาเป็นคนดี จิตใจดี ไม่สู้คน พอเขามาเจอเรา ที่เอ็นดูเขา เห็นเขาเป็นคนดี เราก็อยากช่วยปกป้อง คือในเรื่องยายมณีเขาเป็นเศรษฐินี แต่เขาไม่อยากให้ใครรู้ เขาก็ลองใจพระเอกนางเอก จนเห็นแล้วว่าทั้งคู่เป็นคนดี เลยเอ็นดู เห็นเขาถูกรังแก เราก็ทนไม่ไหว ต้องเข้าไปช่วยซะหน่อย



เห็นแฟน ๆ ชอบ ก็ดีใจค่ะ ดีใจแทนคุณกบ ปภัสรา ด้วย ที่กระแสตอบรับดี เรตติ้งก็ดี ต้องยอมรับว่ากบเขาทำละครดีจริง ๆ เพราะเราก็ลุ้น และเราก็เป็นหนึ่งในทีมนักแสดงด้วย คือเห็นทุกคน รวมถึงทีมงานแต่ละคนตั้งใจทำงานกันมา อยากให้แฟน ๆ ดูกันเยอะ ๆ ดูไปจนจบเลย แล้วเดี๋ยวก็จะมีฉากให้สะใจมาเรื่อย ๆ โดยเฉพาะกับษา (ษา วรรณษา) คือเจอกันทีไร ฟาดกันตลอด เพราะเขาเป็นแม่เลี้ยง เล้ง (เมฆ) ที่ชอบพูดไม่ดี ใส่ร้าย ยายมณีเห็นแล้ว ก็ทนไม่ไหว อยากให้ดู มีให้สะใจอีกหลายฉาก แต่สุดท้ายที่อยากฝากไว้ ดูละครเรื่องนี้แล้วจะได้ข้อคิดมากมาย โดยเฉพาะเรื่องความดี ความดีจะชนะทุกอย่าง ประโยคนี้เป็นประโยคที่ ยายมณี จะคอยสอน เล้ง กับ เพชร ไม่ว่าจะทำผิดหรือทำถูก แต่ถ้าเรายอมรับในสิ่งที่เราทำ ไปที่ไหนก็จะมีแต่คนรักเราค่ะ”





ติดตามชมละคร “สองทระนง” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com