เจอตัดต่อภาพอนาจารไม่รู้ตัว !! โชคดีพี่สาวคนนี้แจ้งให้ "อ๊ะอาย" ทราบ

2024-04-05 18:05:29

เจอตัดต่อภาพอนาจารไม่รู้ตัว !! โชคดีพี่สาวคนนี้แจ้งให้ "อ๊ะอาย" ทราบ

Advertisement

เจอตัดต่อภาพอนาจารไม่รู้ตัว !! โชคดีพี่สาวคนนี้แจ้งให้ "อ๊ะอาย" ทราบ พร้อมเล่าความสำเร็จซื้อบ้านในราคา 13 ล้านให้ครอบครัวอย่างน่าภูมิใจ 



การเป็นคนสาธารณะมีส่วนดีคือสร้างความสุขให้แก่แฟนๆ พร้อมปฏิบัติตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดีให้เยาวชนทั้งหลายได้ทำตาม แต่ข้อเสียก็มีเยอะอยู่พอสมควร ทั้งการถูกจับจ้องจากบุคคลมากมายที่อาจจะแฝงตัวเข้ามาทำทีท่าว่าเป็นแฟนคลับ แต่กลับกระทำระยำตำบอนกันศิลปิน สำหรับประเด็นนี้ "อ๊ะอาย" แห่งวง "4eve" เธอไม่เคยรู้ตัวมาก่อน จนมีดารารุ่นพี่ท่านหนึ่งมาแจ้งข่าว ทำให้ถึงบางอ้อว่าเธอเจอพวกจิตวิปริตเข้าให้แล้ว งานนี้ "อ๊ะอาย" ได้เล่าถึงความพีคกับกรณีตัดต่อภาพอนาจารทำเสียหายเอาไว้ในรายการ "คุยแซ่บโชว์" ว่า 




เจอแฟนคลับคุกคาม?
อ๊ะอาย : ก็มีบ้างค่ะ.. เอาเป็นเรื่องที่หนูเคยเจอและจำได้นะคะ ตอนนั้นเป็นช่วงแรกๆ เลยใน 4eve เดินสายไปหลายที่ ต้องเผื่อเวลา เดินสายไปแล้ว 1 ที่ เรากำลังเดินสายไปอีกที่อยู่ลานจอดรถเดินเรียงกัน 7 คน แล้วก็มีกลุ่มคน 4-5 คนเดินมาขอถ่ายรูป แต่เนื่องจากรถติดแล้วเรารีบไปแล้ว ก็ขอโทษเดี๋ยวไม่ทัน เขาก็เดินตามมาเรื่อยๆ ตอนนั้นหนูยืนอยู่คนสุดท้ายปลายแถวตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงหยิบโทรศัพท์ออกมาเซลฟี่ แล้วเขาก็กระชากแขนหนูดึงมาใกล้ๆ จะถ่ายเซลฟี่ ทีมงานก็ลากกลับ ตอนนั้นก็ตกใจค่ะ หลังจากนั้นก็มีกฎห้ามเซลฟี่ไปเลย





เอารูปของเราไปตัดต่อ อนาจาร มันเกิดอะไรขึ้น?
อ๊ะอาย : อันนี้หนูรู้เพราะพี่บุ๋ม ปนัดดา บอกหนูมา ทักไอจีมา ว่ามีเคสนี้นะจับได้แล้วนะ คือหนูก็เพิ่งรู้ เขาทักมาให้เราไปแจ้งความ

ครั้งแรกเลยมั้ย ที่เห็นการตัดต่อนี้?
อ๊ะอาย : ถ้าเป็นเคสนี้ก็ครั้งแรกเลย มันเป็นกลุ่มที่ไม่ได้จะเห็นกันง่ายๆ คุณแม่ก็ตกใจ หาวันว่างให้ไปแจ้งความเลย ตอนนี้ก็จับได้เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ได้รับการประกันตัวออกไป





ซื้อบ้านให้ครอบครัวได้แล้ว 13 ล้าน ให้เงินพ่อแม่กว่า 6 หลัก?
อ๊ะอาย : จริงค่ะ บ้านหลังแรกที่เป็นบ้านของครอบครัวเราจริงๆ ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่นานเหมือนกัน ลองไปดูที่นั่นที่นี่ว่าดีมั้ย แต่ก็มาตัดสินใจที่นี่แหละ

บ้านหลังนี้ซื้อกับพี่ชาย ให้เงินเดือนคุณพ่อคุณแม่รวมกันถึง 6 หลัก?


อ๊ะอาย : ไม่รู้เรียกเงินเดือนได้มั้ยไม่รู้เหมือนกัน แต่เราทำงานมาก็จะมีเงินเดือนของตัวเอง แล้วแม่หนูก็ตามมางานเดี่ยวของหนูด้วย คุณพ่อก็จะเป็นคนขับรถไปรับไปส่ง ก็เลยรู้สึกว่าเราไม่ได้ทำงานคนเดียว ก็เลยให้คุณพ่อคุณแม่ด้วย



ถามแม่ได้มั้ย ว่า 6 หลักจริงมั้ย?
แม่อ๊ะอาย : แม่ได้ 8 หมื่น พ่อได้ 5 หมื่น

ภูมิใจกับลูกคนนี้แค่ไหน กับสิ่งที่เขาทำ?


แม่อ๊ะอาย : ภูมิใจมากค่ะ เขาทำเยอะมาก พยายามตั้งแต่เล็กๆ ตัวเราเองเห็นพัฒนาการเราตั้งแต่ 7 ขวบ



ภูมิใจแค่ไหน?
อ๊ะอาย : ก็ภูมิใจมากค่ะ ได้ลองทำอะไรหลายอย่าง ดีใจที่ได้มีโอกาสได้ลองทำ

คลิปสัมภาษณ์ย้อนหลัง
https://youtu.be/ibNTDEeYJV8?si=Y1vGZnkVFlEIuda6