แจ็ค แฟนฉัน ตั้งชื่อลูกชาย น้องจัสติน วางแผนส่งเรียนโรงเรียนวัด เหตุสนิทเจ้าอาวาส

2024-04-05 15:30:02

แจ็ค แฟนฉัน ตั้งชื่อลูกชาย น้องจัสติน วางแผนส่งเรียนโรงเรียนวัด เหตุสนิทเจ้าอาวาส

Advertisement

คุณพ่อมือใหม่หัดขับ "แจ็ค แฟนฉัน" เห่อหนักมากกับลูกชายคนแรกที่เตรียมลืมตาดูโลก คอยพัดวีดูแลศรีภรรยาดีกรีนางเอก "ใบหม่อน กิตติยา" เป็นอย่างดี ล่าสุดเผยผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรอารมณ์ดี หนูแหม่ม สุริวิภา เคาะชื่อลูกชายลงตัวที่ น้องจัสติน ตามรอยศิลปินคนดังระดับโลก พร้อมยกมือขอให้ลูกออกมาได้ยีนเด่นหน้าตาไปทางฝั่งแม่



ถามถึงเรื่องลูกตั้งชื่อลูกไว้หรือยัง?
"ตั้งไว้แล้วครับ ชื่อน้องจัสติน แต่สมมุติลูกออกมาเดี๋ยวดูหน้าอีกทีก่อน (หัวเราะ) คือต้องบอกว่าจัสติน เด็กคนนี้เป็นคนเก่งนะ อย่างจัสติน บีเบอร์ เราเห็นความเก่งของคนที่ชื่อจัสติน และเราก็มองว่าลูกเราเก่ง เลยอยากได้ชื่อนี้ เรามันสายมูอยู่แล้วไง พอลูกเราเข้าโรงเรียนได้เราก็ให้เข้าโรงเรียนวัดเลยเพราะเราเป็นสายมู (หัวเราะ) ประหยัดเราด้วย เจ้าอาวาสสนิทกัน (หัวเราะ)"



วางแผนการมีลูกเพราะถือเคล็ดคลอดลูกปีมังกร?
"เชื่อมากครับ หมอดูบอกครับ อาจารย์อุ๋ยบอกว่าในเรื่องของการมีลูกให้ระวัง ซึ่งตอนนั้นเราระวังตั้งแต่ตอนที่คบ ก็คุยกับอาจารย์ว่าถ้ามีขอมีปีมังกรแล้วกันที่นี้มันตรงปุ๊บ เราก็ไปไหว้ขอพรตามที่อาจารย์บอก มีลูกได้เฉยเลย แล้วดีใจมากเลยเป็นตามที่เราคาดหวังไว้ ผมเองเกิดปีมะเส็งงูเล็ก ลูกเราเกิดปีมะโรงงูใหญ่ ซึ่งเรามองว่าดี หมอดูหลายๆคนก็บอกว่าดี ถ้าเลยเดือนกรกฎาคมไปมันจะเป็นราศีกรกฎ ซึ่งมันจะดีมากถ้าลูกผมเกิดช่วงนั้น ตรงกับที่หมอนัดคลอดพอดีช่วงเดือนกรกฎาคมครับ"

มีอาการแพ้ท้องแทนเมียมั้ย?


"ไม่มีครับ มีแต่ภรรยาครับแพ้ท้องช่วงแรก ก็จะเป็นแบบว่ากินแล้วอ้วก อ้วกบ่อย แต่ตอนนี้5เดือนแล้วกินเก่ง ลูกก็จะเอาท้องถีบแล้ว ทางโรงพยาบาลเค้าก็น่ารักให้คำแนะนำจัดการให้"

อยากให้ลูกเหมือนใคร?
"อยากให้ลูกเหมือนแม่ครับ (หัวเราะ)"