"เฟรเดริก" ควง "ลิซ่า" ซุ่มออกเดตเงียบๆ สื่อญี่ปุ่นกระพือข่าวสะพัด

2024-04-05 13:50:55

"เฟรเดริก" ควง "ลิซ่า" ซุ่มออกเดตเงียบๆ สื่อญี่ปุ่นกระพือข่าวสะพัด

Advertisement

"เฟรเดริก" ควง "ลิซ่า" ซุ่มออกเดตเงียบๆ สื่อญี่ปุ่นกระพือข่าวสะพัด 



เพิ่งผ่านพ้นวันคล้ยาวันเกิดอายุครบ 27 ปีไปเพียงไม่กี่วัน ซึ่งก็มีเหล่าคนบันเทิง รวมถึงเพื่อนๆ พี่น้องมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก สร้างความประทับใจแก่เธอเป็นอย่างยิ่ง สำหรับ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า แบล็กพิงก์" ซูเปอร์สตาร์โลกชาวไทย ที่ล่าสุดสื่อแดนปลาดิบได้ออกมารายงานว่า เจอเธอ และ "เฟรเดริก อาร์โนลต์" นักธุรกิจหนุ่มลูกมหาเศรษฐีชื่อดังเครือ LVMH เดินทางมาเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน เรียกว่าลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟเลยก็ว่าได้ 









ทั้งนี้ รายงานจากสื่อ Shukan Bunshun ของญี่ปุ่นระบุว่า หลังจากจบงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิด "ลิซ่า" ได้แชร์ภาพต่างๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพกิจกรรมที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ และหนึ่งในนั้นก็มีภาพที่เธอยืนอยู่ข้างโต๊ะบิลเลียด ซึ่งแฟนๆ เชื่อกันว่าคือ ห้องอัดเสียงแห่งหนึ่งในนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เชื่อกันว่าน่าจะอยู่ในช่วงกำลังเตรียมอัดอัลบั้มใหม่ ที่เธอเคยระบุมาว่าจะปล่อยออกมาในปีนี้




ซึ่ง "ลิซ่า" ก็ได้โพสต์ภาพตนเองใส่ชุดเดรสสั้นสีเขียว รองเท้าส้นสูงหัวแหลม เสื้อโค้ทตัวยาวสีดำ ยืนพิงกระจกแก้วที่ด้านหลังเป็นฉากโตเกียวทาวเวอร์ ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเหตุการณ์ก็สอดคล้องกับทาง "เฟรเดริก" ที่กำลังยืนอยู่ด้านหน้าของโรงแรม และมีหญิงสาวในชุดดังกล่าวทรงเดียวกับไอดอลสาวชาวไทยเป๊ะๆ เดินตามหลังกันไม่ห่างออกมาจากโรงแรมพร้อมๆ กัน โดยภาพดังกล่าวถูกทางปาปารัสซีจับภาพเอาไว้ได้





งานนี้ทางแหล่งข่าวญี่ปุ่นยืนยันมาแล้วว่า "ลิซ่า" กำลังอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ เพราะมีแฟนคลับได้โชว์ว่าเธอได้ลายเซ็นจากศิลปินสาวอีกด้วย หลังจากที่ได้เข้าไปชมพิพิธภัณฑ์ interactive digital art 



อย่างไรก็ตาม เหล่าชาวเน็ตเชื่อว่าทั้งคู่อาจซุ่มออกเดตกันแบบเงียบๆ หลังจากที่เคยมีข่าวคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เดือน ก.ค. ของปีที่แล้ว ( 2023 ) โดยทั้งสองถูกถ่ายภาพได้ว่าอยู่ด้วยกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พร้อมทั้งก็มีข่าวลือหนาหูด้วยว่าทั้งคู่มีแพลนที่จะลั่นระฆังวิวาห์อีกไม่นาน เพราะทั้งคู่ต่างฝ่ายก็ต่างพาไปแนะนำให้ทางครอบครัวตนเองรู้จักแล้วด้วย หลังจากนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีข่าวดีตามที่สื่อออกมาเสนอข่าวหรือไม่ เอาเป็นว่าตอนนี้ญี่ปุ่นทุกพื้นที่กลายเป็นสีชมพูเรียบร้อยแล้ว