สู้กันอีกสักตั้งหนึ่ง !! "แอ๊ด คาราบาว" เผยสาเหตุต้องกลับคำ "ไม่ยุบวง"

2024-04-05 12:10:55

สู้กันอีกสักตั้งหนึ่ง !! "แอ๊ด คาราบาว" เผยสาเหตุต้องกลับคำ "ไม่ยุบวง"

Advertisement

สู้กันอีกสักตั้งหนึ่ง !! "แอ๊ด คาราบาว" เผยสาเหตุต้องกลับคำ "ไม่ยุบวง" ซัด พวกผูกขาดการค้ายับ



เรียกว่าสร้างความใจหายแก่แฟนเพลงเพื่อนชีวิตเป็นอันมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "แอ๊ด คาราบาว" ประกาศ "ยุบวง" จะไม่มีคาราบาวอีกต่อไป เนื่องจากความชราเข้าเล่นงานต่างคนต่างไม่ไหวในการขึ้นโชว์ แต่แล้วล่าสุดในการแสดงคอนเสิร์ต “ล้อมวงลาคาราบาว” เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 เม.ย.) ที่ BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว เหล่าแฟนเพลงที่เข้ามาชมคอนเสิร์ตกว่า 5 พันคนได้เฮกันลั่น เพราะ “น้าแอ๊ด” หรือ “ยืนยง โอภากุล” ได้ส่งสัญญาณที่ดีต่อการมีอยู่ของวงคาราบาวต่อไป 






โดยหัวหน้าวงต้นตำรับเพื่อชีวิตได้บอกว่า “จริงๆ แล้วผมตั้งใจหยุดวงจริงๆ เดือนเมษายน หลังจากวันที่ 4 ไปแล้วก็จะไม่มีคาราบาว ทุกวันนี้ผมเหลือเวลาอีกไม่มากที่จะเล่น หลังจากนี้ไปก็หมดแค่วันที่ 4 เมษายน จริงๆ ผมต้องการพักวง เพราะเราเหนื่อย เราแก่ แต่ก็มีเรื่อง จากนี้ผมฮึดสู้ ผมจะหยุดแค่เมษายนเดือนเดียว เดี๋ยวจะกลับมาใหม่ อันนี้ไม่ได้ดราม่านะ จริงๆ ตั้งใจเลิกจริงๆ”





งานนี้ "น้าแอ๊ด" ได้เผยถึงบางสิ่งที่ทำให้จำเป็นต้องสู้ต่อในฐานะศิลปิน "คาราบาว" โดยเจ้าตัวบอกว่า "หลังจากนี้ไปก็หมดแค่วันที่ 4 เม.ย. แต่ผมไปเล่นที่ไหนก็บอกว่าขอเอาคาราบาวไปขายได้ไหม ปรากฏว่ามียี่ห้อหนึ่งไม่ยอม บอกถ้าเอาคาราบาวไปขายจะถอนออกไป มันมีอำนาจ มีการผูกขาดมานานแล้ว ทำให้ผมขายไม่ได้ ผมจึงฮึดสู้ ผมจะหยุดแค่ เม.ย. เดือนเดียว เดี๋ยวกูจะกลับมาใหม่ มาสู้กับมึง ...ผมต้องการพักวง เพราะเราเหนื่อย เราแก่ แต่ผมต้องช่วยพี่เถียร ไม่งั้นเราแย่แน่ ผมอยากให้คนบางกลุ่มรู้ว่า พวกเรายาจกแบบนี้จะรบกับมึง คอยดูก็แล้วกัน ไม่ได้ดราม่า จริงๆ ตั้งใจเลิกจริงๆ รบกับแม่-เลย"