“มาร์ช จุฑาวุฒิ” ปลื้มฝันเป็นจริง ขอบคุณ“หมอเยลลี่” มาเป็นกำลังใจและคอยเชียร์ข้างสนามบอล

2024-04-05 10:30:11

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” ปลื้มฝันเป็นจริง ขอบคุณ“หมอเยลลี่” มาเป็นกำลังใจและคอยเชียร์ข้างสนามบอล

Advertisement

  
หวานเจี๊ยบ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ขอบคุณ “หมอเยลลี่” มาเป็นกำลังใจและคอยเชียร์ข้างสนามบอล ปลื้มฝันเป็นจริงแล้ว

มีโมเมนต์สวีตหวานออกมาให้แฟนคลับน้อยใหญ่ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” และ “เยลลี่” แฟนสาวดีกรีคุณหมอ ซึ่งต้องบอกว่าเมื่อทั้งคู่ว่างตรงกันเมื่อไหร่ ก็เป็นต้องเกี่ยวก้อยกันไปเที่ยว ไปกินข้าว เติมความหวานอยู่ตลอด




อย่างล่าสุด (4 เม.ย. 2567) “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ก็ได้เผยภาพความฝันที่เป็นจริงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังแฟนสาวไปนั่งให้กำลังใจและดูเจ้าตัวเตะบอลถึงขอบสนาม พร้อมกันนี้หนุ่มมาร์ชก็ได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ฝันมาตลอดว่าอยากมีแฟนมานั่งดูเราเตะบอลข้างสนาม ไม่เคยบอกเยลลี่เลย แต่นี่ถ้าว่างก็จะขอมาดูด้วยทุกสนาม ขอบคุณนะคะที่มาเป็นกำลังใจและคอยเชียร์ ถึงจะดูบอลไม่ค่อยรู้เรื่องก็เหอะ...ฝันผมเป็นจริงแล้วครับ”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนๆ แฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างคับคั่ง เช่น “ว้าวววว สนามบอลหวานมากเห็นมากับตา”, “ก่อตั้งสมาคมแม่บ้านมีนาคมที”, “เฮียก็ฝันแบบมาร์ช ยังไม่เป็นจริงสักที ยินดีด้วยมาร์ช!!!”, “น่ารักกกก”, “ง่อวววหวานเป็นกับเค้าด้วยค่า”, “ชวนผมไปงานแต่งด้วยนะครับ”, “คุณมาร์ชก้อหวานเป็นกับเค้าเหมือนกัน ฮิ้ววว”, “น่ารักจังงง”, “หวานเจี๊ยบบบบบ”, “เยลลี่น่ารักมากเลย”, “ฝันเดียวกัน” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  marchutavuth