"จั๊กกะบุ๋ม" ขออโหสิจ่อลาบวช เปิดยอดหนี้ทั้งหมด สุดท้อจ่ายหลักหมื่นต่อวัน !!

2024-04-04 11:55:17

"จั๊กกะบุ๋ม" ขออโหสิจ่อลาบวช เปิดยอดหนี้ทั้งหมด สุดท้อจ่ายหลักหมื่นต่อวัน !!

Advertisement

หลังเจอดราม่า "แม่ปูนา" ถาโถม "จั๊กกะบุ๋ม" ขออโหสิจ่อลาบวช เปิดยอดหนี้ทั้งหมด สุดท้อจ่ายหลักหมื่นต่อวัน !! 



"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม"
ตลกดังกำลังถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นหนี้แล้วไม่จ่าย ไร้ความรับผิดชอบ เจอทัวร์ลงอย่างฟหนัก พร้อมกับมีเจ้าหนี้รายอื่นๆ ออกมาแฉและทวงเงินเป็นจำนวนมาก หลังเกิดกระแสดราม่ากับ "แม่ปูนา" แม่ค้าปูดอง-อ่องมันปู ติดป้ายทวงหนี้ โดยผู้เสียหายทำสินค้าให้ตลกรายนี้จำหน่าย แต่กลับไม่เคยได้เงิน ติดตามทวงเท่าไหร่ก็ไม่เคยได้ จนต้องไปติดป้ายทวงเงินกลางห้างดัง แต่ทางฝ่ายตลกดังกลับไปแจ้งความกลับ จากนั้นทั้งคู่ได้ไปเผชิญหน้ากันในรายการ “โหนกระแส” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ 






ทั้งนี้ "จั๊กกะบุ๋ม" ได้เข้าไปปรึกษากับ นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ก่อนเปิดเผยว่าจากปัญหาทั้งหมด และกระแสสังคมที่ตีกลับ ตนกับนายราเชนเห็นตรงกันว่า ควรจะบวช ตอนนี้เราพูดอะไร กระดิกตัวอะไรก็ผิดไปหมด จึงขอตัดสินใจ ลาบวช เพื่อให้จิตใจสงบ ส่วนปัญหาหนี้สินที่ติดค้างกับ "แม่ปูนา" เบื้องต้นจะหาเงินส่วนหนึ่งมาชำระก่อนบวช 1 ก้อน หรือถ้าหาได้ทั้งหมด ก็จะชำระให้หมดก่อนบวช จากนั้นหลังลาบวช ก็จะไปถอนแจ้งความทั้งหมด ไม่ดำเนินคดีทุกประการ โดยจะไปบวชในต่างจังหวัด แต่ขอไม่ออกข่าว อยากสงบจริงๆ ตั้งใจบวชจริงๆ เพื่อขออโหสิกรรมทั้งหมด และจะแก้ปัญหาทุกอย่างให้จบลงด้วยดี





งานนี้จึงมีการเปิดเผยถึงยอดหนี้จริงๆ ของ "จั๊กกะบุ๋ม" ว่ามีจำนวนเท่าไรกันแน่ โดยเจ้าตัวได้เผยเป็นตัวเลขกลมๆ ยืนยันว่ายอดหนี้จริงๆ ประมาณ 500,000 บาท รวมของ "แม่ปูนา" ด้วย พร้อมบอกว่า สำหรับหนี้รายวันวันละ 40,000 บาทนั้น ต่อจากนี้ตนจะส่งให้เหมือนเดิมไม่ได้ ไม่มีปัญญาแล้ว จะหาได้เท่าที่หาได้ ลดเหลือวันละ 7,000 บาท ใครที่บอกยกหนี้ให้ ตนไม่เอา เพราะตนยืม ตนมีความรับผิดชอบ แต่เรื่องจ่ายหนี้รายวัน 40,000 บาท ก็ทำเอาหลายคนหายใจวาบไปพอสมควรเลยทีเดียว