ส่องห้างดัง! หาโปรโมชั่นของกินในย่านบางนา

2024-04-03 15:00:56

ส่องห้างดัง! หาโปรโมชั่นของกินในย่านบางนา

Advertisement

ย่านบางนาเต็มไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งรวมร้านอาหารมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งนักชิมหลายคนคงทราบดีว่าโปรโมชั่นของกินในห้างสรรพสินค้าย่านบางนา ดึงดูดลูกค้าอยู่เสมอ บทความนี้จึงขอพาทุกคนไปส่องโปรโมชั่นของกินในห้างดังย่านบางนา พร้อมแนะนำร้านดีราคาโดนใจที่ห้ามพลาด!

ห้างดังที่มีโปรโมชั่นของกินในย่านบางนามีที่ไหนบ้าง?

    สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารและโปรโมชั่นของกินดี ๆ ที่ย่านบางนามีศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่ไว้รองรับความต้องการได้ทั้งในด้านการช้อปปิ้งและการลิ้มรสอาหารเด็ด อาทิ เซ็นทรัลบางนา ศูนย์การค้าที่ดึงร้านอาหารยอดนิยมจากทั่วทุกสารทิศมารวมไว้ ไม่ว่าจะเป็นร้านเบียร์สด, อาหารญี่ปุ่น, อาหารไทย รวมถึงเคาน์เตอร์ตรงโซนฟู้ดพาร์คที่มีโปรโมชั่นลดราคาสุดฮ็อต ไม่แพ้ศูนย์การค้าอีกแห่งในบางนาอย่างเมกาบางนา ที่นอกจากจะมีพื้นที่ส่วนช้อปปิ้งแล้ว ยังมีโซนไลฟ์สไตล์ดีไซน์สวย ร้านอาหารและเครื่องดื่มรสเด็ดมากมาย รวมถึงโปรโมชั่นของกินลดราคาอาหารในย่านบางนาที่มาพร้อมแคมเปญพิเศษ

ส่องร้านอาหารรอดีลเด็ดในย่านบางนา

• ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่สวนมะลิ

    แรกเริ่มต้นที่ "ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่สวนมะลิ" ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าดังที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น G ห้างเมกาบางนา ที่มีสูตรเด็ด เส้นเหนียวนุ่ม หอมกลิ่นกระทะ

• ครัวบางนา

    ร้านอาหารไทยบ้าน ๆ ที่ซอยบางนา-ตราด 42 โดยมีเมนูเด่นที่ห้ามพลาดคือผัดกระเพราหมูสับ แกงเผ็ดกุ้งสด และส้มตำปูปลาร้า ทุกจานมีรสชาติจัดจ้าน อร่อยถึงใจ บรรยากาศร้านก็ดูสบาย ๆ ตามสไตล์ร้านในลับ

• Mango Tree Kitchen

    หากใครกำลังมองหาร้านอาหารไทย บรรยากาศดี เหมาะกับการทานอาหารกับครอบครัว "Mango Tree Kitchen" บนชั้น G ห้างเมกาบางนาเป็นคำตอบ โดยมีเมนูแนะนำอย่าง แกงกะหรี่ไก่, ต้มยำกุ้งน้ำข้น และของหวานเช่นสาคูบ๊วย น้ำพริกแนมนัว นอกจากนั้นยังมีบริการเครื่องดื่มและขนมมอร่อย ๆ อีกมากมาย

• Somtum Der

    ร้านส้มตำสไตล์อีสานแท้ที่ชั้น G ห้างเซ็นทรัลบางนา มาพร้อมเมนูเด็ดอย่างส้มตำปูปลาร้า ลาบหมูทอด แจ่วบองกุ้งสด พร้อมทั้งเครื่องเคียงอร่อยเพียบ และเครื่องดื่มรสชาติจัดจ้าน

อยากได้โปรโมชั่นของกินดี ๆ ที่ย่านบางนา ต้องดูที่ไหน?

• เว็บไซต์จองร้านอาหาร เช่น Eatigo ที่มีโปรโมชั่นส่วนลดร้านอาหารมากมาย

• แอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ของห้างสรรพสินค้า โดยเฉพาะโปรโมชั่นที่เป็นส่วนลดกับทางห้างสรรพสินค้า

• ช่องทาง Social ของร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นทาง Facebook หรือ Instagram ซึ่งร้านค้ามักมีการโพสต์โปรโมชั่น กิจกรรม และข่าวสารในช่องทางของตัวเองอยู่แล้ว

    ดังนั้น หากต้องการหาของอร่อยกิน ก็อย่าลืมตรวจสอบโปรโมชั่นล่าสุด ก่อนไปใช้บริการ

เปรียบเทียบราคา เพื่อเลือกร้านที่คุ้มค่า ให้รสชาติถูกปากในราคาโดนใจ