เหล่าเกรียนอย่ามาระราน!! "จั๊กกะบุ๋ม" ปรี่ปกป้องแฟน โดนทัวร์ลงกระหน่ำ

2024-04-03 13:20:18

เหล่าเกรียนอย่ามาระราน!! "จั๊กกะบุ๋ม" ปรี่ปกป้องแฟน โดนทัวร์ลงกระหน่ำ

Advertisement

เหล่าเกรียนอย่ามาระราน!! "จั๊กกะบุ๋ม" ปรี่ปกป้องแฟน โดนทัวร์ลงกระหน่ำ



ร้อนแรงยิ่งกว่าอากาศบ้านเราในขณะเสียอีก สำหรับดราม่า "จั๊กกะบุ๋ม" สั่งของไปขายไม่ยอมให้สตางค์ จนสร้างความเดือดร้อนแก่เจ้าของกิจการ "ป้าปูนา" ถึงขั้นต้องขายบ้านในราคาต่ำกว่าประเมิน ต้องนั่งน้ำตาหยดเป็นลิตรๆ ในรายการโหนกระแส ซึ่งก็ยังดีมีผู้ใจบุญยื่นมือเข้ามาช่วยเป็นจำนวนมาก เกิดเป็นโอกาสในการหาเงินเลี้ยงชีพเลี้ยงสมาชิกในครอบครัวต่อไป ส่วนต้นตอแห่งปัญหาก็ยืนยันว่าจะชดใช้เงินให้อย่างแน่นอน เพียงแค่วอนขอโอกาสให้ตัวเองได้ขายของมีช่องทางทำมาหากินนำเงินมาใช้หนี้สินให้ได้ 






ซึ่งล่าสุด เช้าวันที่ 3 เม.ย. 67 ตลกดังได้ออกมาเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊ก "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" โดยบอกว่า



"ขอพูดนิดนึงสั้นๆ นะ ด่าผมได้ ว่าผมได้เกลียดผมได้ ไม่สนับสนุนตัวผม ไม่เป็นไร ตัวผมขายของไม่สนับสนุนผม ผมก็ยังต้องดิ้นรนเพื่อเลี้ยงชีพ และทำตามสิ่งที่ตั้งใจไว้เหมือนเดิมอยู่ดี ผมขายของส่วนของผม ปัญหาคือปัญหาผม ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับคนในครอบครัวผม ร้านแฟนผม ไม่ได้ผิดอะไร การกระทำมันเกิดขึ้นจากตัวผมเองแค่คนเดียว

ถ้าคุณยังพาดพิง ระราน เกรียนแบบสนุกปาก สนุกมือ ผมว่ามันก็นิดนึงนะ ที่จะอดคิดไม่ได้ ผมล้ม ข้ามผมคนเดียวเถิด ย่ำผมคนเดียวเถิด อย่าดึงคนที่เค้าไม่รู้เรื่อง ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มาเกี่ยวข้องเลย ผมยังยืดอกรับว่าตัวเองผิด และคิดที่จะแก้ไขเลย แล้วคุณล่ะ จะให้โอกาส หรือเหยียบย่ำซ้ำต่อ ก็สุดแล้วแต่การตัดสินใจของพวกคุณ ผมไม่โกรธ แค่จะบอก...ว่าแฟนผม และร้านแฟนผม ไม่เกี่ยว

เข้าใจตรงกันนะ..."





ด้านชาวเน็ตที่ผันตัวมาเป็นเกรียนคีย์บอร์ดต่างก็ยังไม่ยอมหยุด พร้อมสำรอกความหยาบช้าออกมาเป็นชุด โดยบอก "จั๊กกะบุ๋ม" ว่า ควรหยุดเล่นโซเชียลสักพักแล้วไปทำมาหากินดีกว่าจะได้เอาเงินมาชดใช้หนี้สินคนเดือดร้อน บ้างก็ว่าโพสต์เฟซบุ๊กตลอดตั้งแต่มีเรื่อง เหมือนกับว่าไม่มีสำนึกกับสิ่งที่ตัวเองทำเลย ไม่โอเค ซึ่งยังมีชาวเน็ตสุดเกรียนอีกหลายคนที่เอาแต่ด่าว่าตลกคนดังแบบไม่คิดจะให้โอกาสเขาทำอะไรเลย เรียกว่าขยับนิดขยับหน่อยเป็นต้องเจอด่า ก็แล้วแต่ละกัน ทำอะไรก็ได้อย่างนั้นนะทุกคน