“ตั๊ก ศิริพร” การันตีความใจดีของเจ้าหนี้ตลกดัง ลั่นทำกรรมอะไรไว้กรรมนั้นย่อมคืนสนอง

2024-04-03 12:50:59

“ตั๊ก ศิริพร” การันตีความใจดีของเจ้าหนี้ตลกดัง ลั่นทำกรรมอะไรไว้กรรมนั้นย่อมคืนสนอง

Advertisement

  
“ตั๊ก ศิริพร” แชร์โพสต์เจ้าหนี้ตลกดังการันตีความใจดี ชี้ใครทำโกรธต้องพิจารณาตัวเองได้แล้ว ลั่นทำกรรมอะไรไว้กรรมนั้นย่อมคืนสนอง

ต้องบอกว่าเป็นประเด็นเดือดที่โดนกระแสโจมตีและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยว่าได้ สำหรับกรณีที่ตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” หลังจากที่ “แม่ปูนา” แม่ค้าปูดองขึ้นป้ายทวงหนี้เกือบ 3 แสน ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะได้ไปออกรายการ “โหนกระแส” ด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ตลกชื่อดัง โดนสังคมวิจารณ์อย่างหนัก




ล่าสุด (2 เม.ย. 2567) ทางด้านนักร้องรุ่นใหญ่อารมณ์ดีอย่าง “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ก็ได้เคลื่อนไหวท่ามกลางกระแสสังคม ด้วยการแชร์โพสต์ของเจ้าหนี้รายหนึ่งที่ระบุว่าได้เดินทางไปแจ้งความเอาผิดกับตลกที่กำลังมีข่าวฉ้อโกง เนื่องจากผิดนัดชำระเงินค่าเครื่องเสียง

ซึ่งทางตั๊กก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นเอาไว้ว่า... “รู้จักกับน้องบาสเจ้าของ P.S. สเตอริโอบ้านหม้อ มาหลายปีพี่ตั๊กบอกเลยบ้านนี้เป็นคนดีใจดีทั้งบ้านถ้าใครมาทำให้น้องบาสโกรธได้นี่นะเมิงต้องพิจารณาตัวเองได้แล้วน้องบาสทำบุญใจบุญช่วยคนเยอะมากพี่ขอให้บุญกุศลในความเป็นคนดีของบาสจงคุ้มครองอย่าให้คนพาลหรืออันตรายใดๆ มากล้ำกลายน้องบาสและครอบครัวได้อีกเลย คนเราทำกรรมอะไรไว้กรรมนั้นย่อมคืนสนองจ้ะ”



ภายหลังจากที่สาวตั๊กได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ที่ติดตามต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : tucknuipooh