“คุณภูธเนศ” ประชันความหล่อ “หมอฉัตร” แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1

2024-04-01 19:35:51

“คุณภูธเนศ” ประชันความหล่อ “หมอฉัตร” แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1

Advertisement

กลายเป็นกระแสฮอตฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์ “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ทางช่อง 3 ที่ครองใจแฟนชาวเน็ตเต็มโซเชียลกับเคมีความน่ารักของ คุณภูธเนศ(กลัฟ-คณาวุฒิ) และ ลออจันทร์(จีน่า-ญีนา) กับเรื่องราวเข้มข้นพาตะลุยป่าอาถรรพ์สุดบันเทิง ทำเอาแฟนละครทั้งฮาและเอ็นดู แถมยังชวนคนดูลุ้นทุกวินาที จนทำสถิติดีดแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP10-12 พุ่งติดเทรนด์ X อันดับ 1 ไปถึง 3 วันรวด! เรียกว่าเป็นสัปดาห์ที่หลายคนพูดถึงอย่างล้นหลามกับการไขปริศนาที่ได้ทัพเสริมตัวตึง อย่าง หมอฉัตรเกล้า(ไมกี้-ปณิธาน) และ รณภูมิ(เซ้นต์-ศุภพงษ์) มาสร้างสีสันที่ทำเอาคนดูถึงกับลืมไม่ลง



​โดยหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ เปิดใจถึงกระแสละครครั้งนี้ว่า “ขอบคุณพี่ ๆ แฟนคลับทุกคนเลยครับที่ให้การตอบรับดีขนาดนี้ ทีมงาน นักแสดงทุกคนก็ดีใจกันมาก ด้วยความที่พวกเราผ่านอะไรกันมาเยอะ พอเห็นผลลัพท์แบบนี้ก็หายเหนื่อยเลยครับ ได้เห็นทุกคนมาเอ็นจอยดูละครไปด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วก็อยากฝากพี่ ๆ แฟนคลับทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ หลังจากผจญภัยเข้าป่าอาถรรพ์เพื่อจะไปที่เทวสถานมันเข้มข้นและสนุกมากจริง ๆ ครับ และที่สำคัญพวกเราจะนำไพลินดวงตาที่สามไปคืนองค์ตรีเนตรสำเร็จไหม อยากให้พี่ ๆ แฟนคลับทุกคนได้ร่วมลุ้นและปั่นเทรนด์ X ไปด้วยกันนะครับ”



​เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว “ลออจันทร์” จะสามารถนำทีมไปเทวสถานและคืนไพลินดวงตาที่สามได้หรือไม่ และความสัมพันธ์กับ “ภูธเนศ” จะลงเอยแบบไหน รอติดตามชมใน ละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus