เหมือนฟ้าผ่าเปรี้ยงลงกลางใจแฟนๆ "แชนส์ เพอร์โดโม" เสียชีวิตกะทันหัน !!

2024-04-01 14:55:52

เหมือนฟ้าผ่าเปรี้ยงลงกลางใจแฟนๆ "แชนส์ เพอร์โดโม" เสียชีวิตกะทันหัน !!

Advertisement

เหมือนฟ้าผ่าเปรี้ยงลงกลางใจแฟนๆ "แชนส์ เพอร์โดโม" เสียชีวิตกะทันหัน !! ทิ้งผลงานสุดโด่งดังอย่าง ซาบริน่า , เจน วี ฯลฯ เอาไว้เป็นตำนาน  



ถึงแม้ Gen V ภาพยนตร์ซีรีส์แนวดาร์กๆ ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่วันทีนจะได้รับการอนุมัติให้สร้างซีซั่น 2 แล้ว หลัง Gen V ซีซั่นแรกได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแฟนๆ หนังปล่อยพลังทั่วโลก แต่ก็ต้องเป็นที่เสียดายมากๆ เมื่อหนึ่งในนักแสดงของซีรีส์ภาคต่อเรื่องนี้จะไม่มีชื่อของ "แชนส์ เพอร์โดโม" (Chance Perdomo) อีกต่อไป เพราะล่าสุดมีรายงานว่า นักแสดงหนุ่มวัย 27 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว จากอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซค์






โดย "แชนส์ เพอร์โดโม" (Chance Perdomo) นั้นเป็นนักแสดงหนุ่มชาวบริติชอเมริกัน ที่กำลังมีชื่อเสียงกับผลงานการแสดงอย่างเรื่อง “Chilling Adventures of Sabrina” และซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่ “Gen V” ที่เข้าฉายในอเมริกา 



ด้านสำนักข่าว The Guardian รายงานข่าวเกี่ยวกับการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ "แชนส์ เพอร์โดโม" พร้อมระบุว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีใครเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง ถึงแม้จะไม่มีการระบุถึงสถานที่และวัน-เวลาขณะเกิดเหตุก็ตาม  



ตัวแทนของครอบครัว "แชนส์" กล่าวคำไว้อาลัยเอาไว้ว่า "ความอบอุ่นของเขาจะคงอยู่ต่อไปในคนที่เขารักที่สุดตลอดไป ความหลงใหลในศิลปะการแสดง ความใฝ่รู้ที่ไม่มีวันหมดสิ้นของเขาทุกๆ คนสามารถรับรู้ถึงพลังของมันได้ พวกเราเข้าใจความต้องการการเป็นส่วนตัวของครอบครัว และพวกเราขอไว้อาลัยต่อการจากไปของลูกชาย และพี่ชายที่แสนดีคนนี้"  





ในซีรีส์เรื่อง "ซาบริน่า" (Chilling Adventures of Sabrina) นั้น "แชนส์" รับบทเป็น "แอมโบรส สเปลล์แมน" (Ambrose Spellman) ผู้ที่มีพลังเวทมนตร์ สามารถทำอะไรที่โลกแห่งความเป็นจริงไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งมีอยู่ตอนหนึ่งที่ "แชนส์" ในเรื่องต้องเสียชีวิตไป แต่แล้วด้วยพลังแห่งมนตราก็สามารถปลุกชีพให้เขาตื่นขึ้นมาโลดแล่นใหม่อีกครั้ง แต่ในชีวิตจริงนั้น เป็นที่น่าเสียดายที่ไม่มีใครสามารถดึงรั้งชีวิตของเขาให้อยู่ต่อไปได้อีกแล้ว ครอบครัวและแฟนๆ ทุกคนคงใจหายกับเรื่องราวเลวร้ายครั้งนี้อยู่ไม่น้อย 



โดย "แชนส์ เพอร์โดโม" นั้นเกิดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2539 ในลอสแอนเจลิส แต่เติบโตในเซาแธมป์ตัน ประเทศอังกฤษ เขาย้ายไปลอนดอนและเข้าร่วมโรงละครเยาวชนแห่งชาติ จนเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Bafta สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในบทบาทนำในปี 2018 จากการแสดงของเขาในละครเรื่อง Killed by My Debt ซึ่งเขารับบทเป็น เจอโรม โรเจอร์ส พนักงานจัดส่งอิสระที่ฆ่าตัวตายเมื่ออายุ 20 ปี ในปี ค.ศ. 2016 ซึ่งเขายังปรากฏตัวในภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง Midsomer Murders และ Hetty Feather อีกด้วย






บทบาทล่าสุดของ "แชนส์" ในเรื่อง Gen V ซึ่งเป็นภาคแยกของละครล้อเลียนซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง The Boys และรับบทนำคนหนึ่งคือ Andre Anderson นักศึกษาปีสามของ Godolkin ที่มีพลังแม่เหล็ก เขาเป็นเพื่อนสนิทของ Golden Boy และเป็นลูกชายของซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังอย่าง Polarity การอยู่ใต้เงาของพ่อทำให้เขาต้องแบกรับความกดดันเพื่อเตรียมเข้ารับตำแหน่ง Polarity ในวันที่พ่อของเขาจะเกษียณ และเมื่อ Andre ตระหนักว่ามีบางอย่างกำลังเกิดขึ้นในโรงเรียน เขาจึงพยายามไขปริศนานั้นด้วยตัวเอง



โดย Gen V ซีซั่นแรกประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น จนมีแพลนสร้างภาคต่อออกมา แต่ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดหลังจาก "เพอร์โดโม" เสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้คาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายนนี้