“พราวฟ้า-เสี่ยโบ๊ท” เผยข่าวเศร้า ลูกน้อยในท้องไม่อยู่แล้ว

2024-04-01 12:35:08

“พราวฟ้า-เสี่ยโบ๊ท” เผยข่าวเศร้า ลูกน้อยในท้องไม่อยู่แล้ว

Advertisement

 
“พราวฟ้า การัญชิดา” ภรรยา “เสี่ยโบ๊ท” แจ้งข่าวเศร้า ลูกน้อยในท้องไม่อยู่แล้ว คนบันเทิง-แฟนคลับ ทราบข่าวแล้วแห่ส่งกำลังใจล้นหลาม

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ทำเอาคู่สามีภรรยาคู่หวานอย่าง “เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” และนักแสดงสาว “พราวฟ้า การัญชิดา” ใจสลายไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาแจ้งข่าวดีเรื่องเบบี๋คนแรกไปไม่นาน จนกระทั่งล่าสุด (31 มี.ค. 2567) “พราวฟ้า-เสี่ยโบ๊ท” ก็ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่าได้สูญเสียลูกน้อยไปแล้ว




โดยงานนี้ “พราวฟ้า” ก็ได้เผยข้อความผ่านทางอินสตาแกรมแจ้งว่า... “ผ่านเวลามาพอสมควรที่จิตใจของพราวและพี่โบ๊ทเข้มแข็งพอที่จะบอกให้ทุกคนรับทราบว่า "ลูกของเรา ไม่อยู่แล้วนะคะ" แน่นอนว่าเป็นเรื่องราวและช่วงเวลาที่ยากลำบากของเราสองคนมากที่สุด และพยายามยิ้มสู้กับโชคชะตาอย่างสุดความสามารถ

ดังนั้นหากใครได้เดินผ่านเราสองคน ฝากส่งยิ้ม ให้กำลังใจเรานะคะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เห็นน้ำตาของใครอีก เราสองคนจะรักษาร่างกาย จิตใจ ให้เข้มแข็งมากขึ้นในเร็ววัน เพื่อที่จะมีข่าวดีอีกครั้งค่ะ



อย่างไรก็ตาม ขอบคุณจากใจจริง ถึงพี่ๆ แม่ๆ ที่ส่งความห่วงใยมาให้พราวทุกช่องทาง รวมถึงคำแนะนำต่างๆ ในช่วงเวลาที่รับรู้ว่าพราวมีเบบี๋ หัวใจพราวฟูทุกครั้งที่ได้รับพลังงานดีๆ เหล่านี้ค่ะ


สุดท้ายอยากบอกกับลูกว่า ขอบคุณที่ทำให้แม่มีความสุข ทุกครั้งที่แม่หายใจแล้วมีหนูอยู่ด้วย เป็นอะไรที่พิเศษมากๆ ขอบคุณ…ที่มอบบทเรียนให้แม่ ในช่วงเวลาที่ทุกข์ที่สุด แม่ได้เห็นถึงคนที่รักแม่จริงๆ ครั้งหน้ากลับมา ไม่ต้องกลับไปเอาของเล่นแล้วนะครับ ขอให้ลูกสุขภาพแข็งแรง แม่อยากเห็นหน้าหนูเร็วๆ จัง รักลูกที่สุดครับ ดวงใจแม่”


ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม : prawfar_kk ,  yindeeman