เขาหาว่าผมเกาะ "เป็กกี้" กิน !! "ฐากูร" ไลฟ์สดตอบชัด แจงดราม่ารัวๆ

2024-04-01 12:10:48

เขาหาว่าผมเกาะ "เป็กกี้" กิน !! "ฐากูร" ไลฟ์สดตอบชัด แจงดราม่ารัวๆ

Advertisement

เขาหาว่าผมเกาะ "เป็กกี้" กิน !! "ฐากูร" ไลฟ์สดตอบชัด แจงดราม่ารัวๆ 



หลังเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ "ฐากูร" อดีตคนรัก "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ก็เจอดราม่าสารพัด ทั้งกล่าวหาว่าคบซ้อน คบชู้ รวมถึงข้อกล่าวหาสุดแรงคือเกาะผู้หญิงกิน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอันมาก ล่าสุด "ฐากูร" ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจง เพื่อทุกคนจะได้ทำความเข้าใจให้ตรงกัน 






โดย "ฐากูร" ได้พยายามเรียบเรียงตอบคำถามความใคร่รู้ของชาวเน็ตและนักดราม่าออกมาเป็นข้อๆ ว่า 



"ในความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา เจ้าตัวได้จบความสัมพันธ์ไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 แต่ได้มีการขอไว้ว่า ขอให้จบกันไปแบบเงียบๆ ต่างคนต่างไป ซึ่งทาง "เป็กกี้" ขอว่าจะประกาศเอง ซึ่งได้ประกาศไปเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2566"



ทั้งนี้  "ฐากูร" ก็ได้มีแฟนใหม่ เมื่อประมาณมกราคม ซึ่งมันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ และก็ได้จบความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาถาวรแล้ว ก่อนที่จะไปเจอคนใหม่ ซึ่งเจ้าตัวเคยประกาศไปรอบหนึ่งแล้วว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการยุติความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา 



งานนี้ "ฐากูร" ย้ำอีกว่า "ตลอด 10 ปีที่คบกันมาผมก็พยายามทำเต็มที่แล้ว แต่สุดท้ายมันไปกันไม่ได้ ก็ต้องยอมรับมัน และตอนนี้ผมเริ่มต้นชีวิตใหม่มีครอบครัวใหม่แล้ว"



สุดท้ายกับประเด็นที่มีคนมากล่าวหาว่า "ฐากูร" เกาะ "เป็กกี้" กินนั้น หนุ่มหนวดงามบอกว่า ถ้ามีคนรู้จักผมจริงๆ จะรู้ว่าผมมีหน้าที่ในส่วนอะไรบ้างกับงานที่อดีตภรรยาทำ เรื่องการให้ฝ่ายหญิงเลี้ยงดูนั้นตัดไปได้เลย