ทำถึง ! “น้ำตาล” จัดลุคสก๊อยสาว ทั้งรอยสัก-ดันอึ๋ม เป๊ะเต็ม 100 ไม่มีหัก

2024-04-01 11:10:23

ทำถึง ! “น้ำตาล” จัดลุคสก๊อยสาว ทั้งรอยสัก-ดันอึ๋ม เป๊ะเต็ม 100 ไม่มีหัก

Advertisement


ไม่เคยทำให้ผิดหวัง “น้ำตาล ชลิตา” จัดลุคสก๊อยสาว ทั้งรอยสัก-ดันอึ๋ม เป๊ะเต็ม 100 ไม่มีหัก บอกเลยไม่แผ่วสักงาน

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทำถึง ! และทำเกิน ! แทบทุกคอนเทนต์ที่เป็นกระแสและจัดหนักจัดเต็มทุกงานจริง สำหรับนักแสดงสาวดีกรีนางงามอย่าง “น้ำตาล ชิลตา ส่วนเสน่ห์” อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เป็นหนึ่งในคนที่ไปร่วมงานวันเกิดอินฟูลเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง “เอแคลร์ ชาติศักดิ์” หรือ “เอแคลร์ จือปาก” ที่ปีนี้จัดยิ่งใหญ่จัดเต็มความสนุก ในธีมพริตตี้กระบะซิ่ง




และแน่นอนว่างานนี้ “น้ำตาล ชลิตา” ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สาวเจ้าก็จัดหนักแบบเต็มระบบลุคสก๊อยสาว ท่อนบนสวมชุดชั้นในดันทรวงลายเสือตัวน้อย แมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์เอวต่ำขาสั้นเสมอหู มาพร้อมกับแทททูตามร่างกายที่เห็นแล้วต้องบอกว่าเป๊ะเต็ม 100 ไม่มีหัก

แถมงานนี้สาวน้ำตาลก็ไม่วายจัดเมคอัพแบบเทาได้ใจ พร้อมกับใส่ทองเส้นใหญ่ทั้งคอ ทั้งแขน อีกต่างหาก เรียกได้ว่าลุคนี้ของสาวน้ำตาล ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างแห่คอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียว เช่น “ตอบโจทย์มากคุณน้าา”, “ทางของเธอ”, “มีรอย kiss mark ด้วย ทำถึงมาก”, “สุดมากกก”, “นี่แหละแม่น้องออนิว”, “น้ำต๊าลลลล โอ้ยน้ออออ”, “ที่สุดคับบบบบบ!!”, “แม่!!!!”, “สะใจ”, “ทำถึงงงงง”, “เบากี่โมง”, “ไม่แผ่วสักงาน”, “ยอมแล้วแม่ ทำถึงเกิ้นน”, “ทำถึงสุดๆ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : namtanlitaa