"พีท" พา "แม่ลี - แก้มบุ๋ม" ทำบุญใหญ่ หลังเจอกระแสดราม่าถาโถม !!

2024-04-01 10:40:59

"พีท" พา "แม่ลี - แก้มบุ๋ม" ทำบุญใหญ่ หลังเจอกระแสดราม่าถาโถม !!

Advertisement

"พีท" พา "แม่ลี - แก้มบุ๋ม" ทำบุญใหญ่ หลังเจอกระแสดราม่าถาโถม !! "แก้มบุ๋ม" ยัน จะเป็นคนใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดี ด้าน "แม่ลี" รับ ทำสิ่งไม่เหมาะสม 



หลังเจอกระแสตีกลับปมดราม่าถูกนางเอกดังกันซีนไม่ร่วมงานด้วย จนทำให้ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” หลุดละคร ซึ่งหลายคนโยงไปยัง “ขวัญ อุษามณี” ซึ่งได้ออกมาปฏิเสธ โดยบอกว่าจากนี้ไปไม่จำเป็นต้องเจอหรือร่วมงานกัน ทั้งนี้ “แก้มบุ๋ม” ได้เอ่ยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษแฟนๆ ลั่นจะมูฟออนและสัญญาจะเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้น ซึ่งเธอได้พูดว่า…




“ขอโทษคนที่ติดตามและเอ็นดู ในส่วนของเรื่องทั้งหมด หนูผิดเองที่ยังรู้สึกและยึดติดกับเรื่องเดิมๆ และขอสัญญาว่าจะมูฟจากความรู้สึกนี้ออกไปให้ได้ กับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ว่าอะไรก็ตามก็จะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก บางอย่างที่แม่พูดก็เพราะพยายามจะปกป้องลูกค่ะ เพราะแม่ทุกคนรักลูกเสมอ แต่หนูได้คุยกับแม่แล้วว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก จริงๆ อยากพูดมาหลายวันแล้ว รู้สึกว่าช่วงนี้ตัวเองทำตัวไม่น่ารัก ได้กลับไปย้อนดูเรื่องราวที่ผ่านมาว่าตัวเองและที่บ้านได้ทำอะไรลงไปบ้าง เห็นว่าพฤติกรรมบางอย่างทำให้รู้ว่าตัวเองเปลี่ยนไป อาจจะดูมีความมั่นใจเกินไป อาจจะดูก้าวร้าว เพราะรู้สึกว่าที่ตรงนี้เป็นเซฟโซน จนลืมไปว่าสุดท้ายที่ตรงนี้ก็คือสาธารณะ หลังจากนี้จะพยายามเป็นแก้มบุ๋มคนใหม่ที่ดีกว่าเดิมค่ะ”




ด้าน "แม่ลี" ที่ต้องการปกป้องลูกด้วยความรักของคนเป็นแม่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแบบตรงไปตรงมาว่า

“จบปริญญา 4 ใบนะคะ แล้วก็พูดในสิ่งที่ดีและเป็นความจริง ความจริงเท่านั้นที่จะอยู่และครองโลกในนี้ สำหรับแม่ลีเหลือเวลาอีกไม่กี่วันเอง อายุตั้ง 58 ปี เราจะไม่พูดโกหกค่ะ”

พร้อมตอบเรื่องกระแสตีกลับเอาไว้ว่า “เราเอาเวลาที่มีทั้งหมดในชีวิตเราทำงาน เอาเวลามาทำมาหากิน เอาเวลามาทำสวย สอนลูกมาให้เป็นต้นพยูง ไม่ได้สอนลูกมาให้เป็นต้นมะยมแล้วล้มหักเอง ไม่เคยทำอะไรใคร ขอความช่วยเหลือใคร ก็ต้องมีผลตอบแทน โอเค๊ ไม่พูดโกหกเพราะผิดศีล 5 ระยะเวลา 30 กว่าปี ยังไม่ได้เปลี่ยนสามีเลยนะคะ”





หลังถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์โหมใส่ ล่าสุด "แม่ลี ศริญญา" ได้ออกมาโพสต์ขอโทษในช่องทางติ๊กต็อกส่วนตัว โดยมีข้อความว่า

 “แม่รู้สึกไม่สบายใจ เพราะในช่วงที่ผ่านมาคำพูดที่แม่ให้สัมภาษณ์ หรือการกระทำบางอย่างของแม่มันไม่เหมาะสม แม้แต่ตัวเองยังรับไม่ได้เลย ถ้าย้อนกลับไปได้แม่จะไม่ทำมัน แม่อยากขอโทษจากใจจริงและสัญญาว่าจะระมัดระวังคำพูดในการแสดงอออกให้มากขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ”





งานนี้ หลังจากที่คู่แม่ลูกผูกพันได้สลับกันออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทำเอาแฟนๆ กล่าวชื่นชมในสปิริตของทั้งสองกันเป็นจำนวนมาก ด้าน "พีท กันตพร" ก็ได้นำพาแม่ลูกทั้งสองไปทำบุญใหญ่ที่วัดใหม่ทองเสน แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 30 มีนาคม เวลา 11.00 น. เพื่อถวายพระแก้วมรกตองค์ที่ 7 พร้อมกับคณะแฟนคลับและญาติพี่น้องคนสนิทอีกราว 20 ชีวิต ที่มาร่วมบุญใหญ่ในครั้งนี้ 



หลังเสร็จสิ้นพิธีถวายพระแก้วมรกต "แม่ลี" ก็ได้กรวดน้ำแผ่ส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายเป็นการปิดหม้อดราม่า เพื่อเดินหน้าทำงานสร้างสิ่งดีๆ เพื่อสังคมต่อไป