หนุ่มดวงจู๋...ดันเล่นแผลง เจอหอยงับน้องชายสั่งสอน

2018-03-27 14:15:14

หนุ่มดวงจู๋...ดันเล่นแผลง เจอหอยงับน้องชายสั่งสอน

Advertisement

เสียวโว้ย! นักดำน้ำหนุ่มสุดซวยถูกส่ง รพ. ด่วน หลังถูกหอยมือเสืองับน้องชายสุดหวงเข้าให้




นับเป็นหนึ่งในคนดวงจู๋แห่งปี สำหรับกระทาชายนายชอน เมดิสัน นักดำน้ำหนุ่มวัย 22 ปีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบนเกาะพาฮาลา เกาะใหญ่แห่งฮาวายโดยเร่งด่วน หลังจากต้องทุกข์ทรมายจากภาวะแทรกซ้อนในการหายใจที่รุนแรง อาเจียนอย่างหนัก มีอาการบวมอย่างรุนแรง และความดันโลหิตต่ำในระดับที่น่าเป็นห่วง



สำหรับสาเหตุของอาการดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่นักดำน้ำคนนี้เกิดนึกแผลงอยากแกล้งเพื่อน จึงเอาอวัยวะเพศของเขาแหย่เข้าไปยังหอยมือเสือที่กำลังเปิดฝาอ้าอยู่ แต่โชคร้ายที่ราวกับหอยเจ้ากรรมเกิดอยากสั่งสอนหนุ่มพิเรนท์คนนี้ขึ้นมา จึงปิดฝางับน้องชายสุดหวงของเขาเข้าอย่างจัง!

“ตอนแรกมันเป็นแค่มุกครับ คือเพื่อนผมมันกำลังถ่ายวิดีโออยู่ ผมเลยอยากเรียกร้องความสนใจ เลยแหย่จู๋ของผมเข้าไปยังหอยเฮงซวยนั่น ซึ่งปรากฏว่ามันไม่ยอมปล่อยผมไป ซวยจริงๆ” หนุ่มชอนเล่าหลังจากที่อาการอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว



ชอนยอมรับว่า ตัวเขาอยู่ในสภาวะแฮงค์อย่างหนักจากการอัพยาในคืนก่อนหน้านั้น ซึ่งมีผลทำให้เขาทำอะไรแผลงๆ เช่นนั้น 

“ตอนถูกหอยหนีบมันก็ไม้ได้เจ็บอะไรนะครับ ข้างในเปลือกหอยให้ความรู้สึกอุ่นสบายด้วยซ้ำไป ที่ผมต้องเข้าโรงพยาบาลน่าจะเป็นผลจากระดับอ๊อกซิเจนในถึงมันมีปริมาณน้อยเกินไปน่ะครับ” หนุ่มดวงจู๋เล่าแบบชิลล์ๆ 



อย่างไรก็ตามแพทย์ก็วินิจฉัยว่าด้วยวิธีการสั่งสอนแบบถึงเลือดถึงเนื้อของหอยขนาดใหญ่ดังกล่าวอาจยังผลให้ชอนเกิดอาการแพ้ขั้นรุนแรงและทำให้เขาได้รับสารหนูในระดับสูงอีกด้วย



อ่านข่าวนี้แล้วก็อย่าคิดไปทำตามเชียวนะคะ เพราะคุณอาจไม่โชคดีสามารถกลับมาเล่าเรื่องได้แบบหนุ่มชอนคนนี้ก็เป็นได้