อ.ช้าง เปิดดวงหลังดาวพฤหัสฯ ย้าย พร้อมเผย ราศีไหนดวงรุ่งพุ่งแรง ?

2024-03-28 18:30:31

อ.ช้าง เปิดดวงหลังดาวพฤหัสฯ ย้าย พร้อมเผย ราศีไหนดวงรุ่งพุ่งแรง ?

Advertisement

อ.ช้าง นำทีมไหว้พระเสริมดวงอินฮ่องกงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเปิดดวงหลังดาวพฤหัสฯ ย้าย พร้อมเผย ราศีไหนดวงรุ่งพุ่งแรง



จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ ทรูมูฟ เอช และ ดีแทค จัดกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช และ ดีแทค ที่สมัครบริการ SMS บันเทิงจากแกรมมี่ อาทิ บริการ SMS เคล็ดลับเสริมมงคล อ.ช้าง กด *471*14# โทรออก และบริการ SMS เคล็ดลับเสริมชะตา 12 ราศี กด *471*49# โทรออก ทั้งหมด 12 ท่าน บินลัดฟ้าสู่ฮ่องกง ไหว้พระขอพรเสริมมงคลใน “ทริปอิ่มบุญ ไหว้พระเสริมดวง อินฮ่องกง กับ อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา” ครบทุกไฮไลท์ในฮ่องกง เมืองแห่งฮวงจุ้ย พร้อมเต็มอิ่มกับกิจกรรมสนุกๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟตลอดการเดินทาง






เมื่อเดินทางถึงฮ่องกง เริ่มต้นทริปด้วยความเป็นสิริมงคล สักการะพระใหญ่ หรือ พระพุทธรูปเทียนถาน (Tian Tan Buddha Statue) พระพุทธรูปทองสัมฤทธิ์องค์ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งตระหง่านบนเกาะลันเตา พระเนตรจ้องมองลงมาเหมือนประทานพรให้แก่ผู้ที่ไปกราบไหว้ เชื่อว่าใครที่ได้สักการะชีวิตจะมีความสุขสมหวัง และสมปรารถนาดังที่อธิษฐานไว้ ชมวิวที่ หมู่บ้านนองปิง ดื่มด่ำทัศนียภาพ อันงดงามของสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิม พร้อมเริ่มตะลุยไหว้วัดดังในฮ่องกงกับ อ.ช้าง ที่มาแนะนำวิธีไหว้พระเสริมมงคลชีวิตตามหลักที่ถูกต้อง เพื่อให้ผู้โชคดีได้รับพลังดีๆ เสริมความเฮงความปังตลอดปี พร้อมเล่าถึงตำนานและที่มาความเชื่อของแต่ละวัด





วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ (Hung Hom Kwun Yum Temple) หนึ่งในวัดเก่าแก่ ซึ่งนิยมขอพรในเรื่องโชคลาภเงินทอง วัดกวนไท (Kwan Tai Temple) หรือรู้จักกันในชื่อ วัดเทพเจ้ากวนอู เทพแห่งความซื่อสัตย์ นิยมขอพรเรื่องกัลยาณมิตรที่ดีและการค้าขาย อีก 2 จุด ที่สำคัญ คือ พระโพธิสัตว์กวนอิม ขอพรในเรื่องเป็นที่รักและเมตตา เปากง หรือ เปาบุ้นจิ้น นิยมขอพรให้ได้รับความยุติธรรม วัดแชกงหมิว (Che Kung temple) หรือ วัดกังหัน เทพแห่งการขจัดปัดเป่าอุปสรรค นิยมขอพรในเรื่องหน้าที่การงาน เมื่อมาถึงต้องไม่ลืมมาหมุนกังหันที่วัดเพื่อพัดนำสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต





 ปิดท้ายที่วัดชื่อดัง วัดหว่องไท่ซิน (Wong Tai Sin Temple) หรือ วัดหวังต้าเซียน โด่งดังเรื่องขอพรด้านสุขภาพ และผูกด้ายแดงขอพรเรื่องความรักจากเทพเย่วเหล่า เทพเจ้าแห่งความรัก ได้ขอพรกันครบทุกด้าน อิ่มบุญอิ่มใจครบจบในทริปเดียว นอกจากนี้ยังมีพิธีกรหนุ่มหล่ออารมณ์ดี โต๋นแตร์ - ทินกร ภูวศักดิวงศ์ ที่มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนตลอดการเดินทาง



นอกจากได้อิ่มบุญกันแล้ว ยังได้สัมผัสความสนุกกับหนึ่งในแลนด์มาร์คของฮ่องกงที่ Hong Kong Disneyland ฟินเต็มอิ่มไปกับโซนเครื่องเล่นมากมายและขบวนพาเหรดสุดอลังการ พร้อมชมการแสดงพลุปิดท้ายค่ำคืนแสนประทับใจ ซึ่งตลอดทริปนี้อิ่มท้องแบบจัดเต็มกับมื้อสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นลิ้มรสอาหารซีฟู้ดขึ้นชื่อที่ หมู่บ้านชาวประมง Lei Yue Mun พร้อมด้วยอาหารจีนรสเลิศระดับภัตตาคารที่ Maxim’s Palace, City Chui Chow Restaurant และ Majesty Restaurant แถมไม่พลาดเมนูติ่มซำรสต้นตำรับที่ Rich Golden Restaurant อีกทั้งช็อปปิ้งแบบจัดเต็มที่ ย่านจิมซาจุ่ย , Jewelry Factory และ City Gate Outlet ที่เต็มไปด้วยร้านค้าร้านอาหารให้เลือกช็อปเลือกชิมมากมาย เรียกได้ว่าเป็นทริปที่อิ่มเอมใจและประทับใจกันทั่วหน้า





อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยว่า

จุดเริ่มต้นในการไหว้พระสิ่งสำคัญ คือ ความตั้งใจ เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมและมีความสุข หากเรามีความตั้งใจที่ดีและเริ่มด้วยการเป็นผู้ให้ เราก็จะได้รับสิ่งดีๆ กลับมา สำหรับช่วงหลังสงกรานต์ปีนี้ ดาวพฤหัสจะมีการย้ายเข้าราศีพฤษภ ซึ่งถือเป็นดาวสำคัญที่กำหนดโชคชะตาของมนุษย์ ทำให้มีข่าวดีสำหรับชาวราศีพฤษภ ดีมาเป็นอันดับหนึ่ง จะมีการเปลี่ยนแปลงและการเริ่มต้นในทางที่ดีขึ้น รวมทั้ง ราศีพิจิก จะดีในเรื่องของหุ้นส่วน ความรักคู่ครอง และการเงิน ในส่วนราศีที่ต้องระวัง คือ ราศีเมถุน จะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องงานสูง คนที่ตั้งใจเปลี่ยนอยู่แล้วจะสมหวัง คนที่ไม่ได้อยากเปลี่ยนอาจจะโดนเปลี่ยน แนะนำสร้างสภาพแวดล้อมใหม่ในที่ทำงานด้วยตัวเอง เช่น จัดโต๊ะทำงานใหม่ ซึ่งสามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่ช่วงก่อนสงกรานต์หรือต้นเดือนเมษายนได้เลยครับ ส่วนในวงการบันเทิงบ้านเรา พอดาวพฤหัสเปลี่ยนช่วงหลังสงกรานต์ จะส่งผลต่อดีราศีพฤษภ และ ราศีพิจิก ซึ่งเป็นราศีของซูเปอร์สตาร์หลายท่าน ในบ้านเรา ซึ่งจะมีข่าวดีทั้งในเรื่องการเงินและเรื่องความรักด้วยครับ”



โดยตลอดการเดินทางไม่พลาดเก็บทุกโมเมนต์แห่งความสุขพร้อมแบ่งปันภาพสวยๆ ในโซเชียลตลอด 4 วัน 3 คืน ผ่านบริการอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศจาก ทรูมูฟ เอช และ ดีแทค งานนี้นอกจากจะได้อิ่มบุญ พร้อมช้อปเต็มอิ่มแล้ว ยังได้อิ่มใจไปกับการใช้เน็ตแบบ Non-Stop ตลอดทริปด้วย True Travel Sim สำหรับลูกค้า ทรูมูฟ เอช และ ดีแทค ที่อยากสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบนี้ สามารถติดตามข่าวสาร ได้ที่ Facebook GMM Grammy, TrueMove H LINE Official หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ โทร *12399