“คิมแซรน” พูดแล้ว !! ปมโพสต์รูปคู่ “คิมซูฮยอน” สุดท้ายเจอถล่มหนักกว่าเดิม

2024-03-28 18:05:52

“คิมแซรน” พูดแล้ว !! ปมโพสต์รูปคู่ “คิมซูฮยอน” สุดท้ายเจอถล่มหนักกว่าเดิม

Advertisement

“คิมแซรน” พูดแล้ว !! ปมโพสต์รูปคู่ “คิมซูฮยอน” สุดท้ายเจอถล่มหนักกว่าเดิม 



เรียกได้ว่างานเข้าแบบบึ้มบั้มเลยทีเดียว กับปมดราม่าดาราเกาหลีล่าสุด เริ่มเรื่องโดย "คิมแซรน" นักแสดงสาวดาวรุ่งได้ออกมาโพสต์ภาพคู่แนบชิดกับพระเอกหนุ่มซูเปอร์สตาร์อย่าง "คิมซูฮยอน" ลงบน IG Story กลางดึก ซึ่งโผล่ได้ไม่นานเจ้าตัวก็รีบลบออกไป แต่ที่ไหนได้ ชาวเน็ตโลกหูตาไวอย่างกับอะไรดี จนมีเรื่องมีราวบานปลายขนาดนี้ กลายเป็นดราม่าคนแห่วิจารณ์ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนไปต่างๆ นานา บ้างก็ว่าอาจจะเกินเพื่อนไปแล้วหรืออย่างไร ? บ้างก็ว่า ฝ่ายสาวมีเจตนาอะไรที่ปล่อยภาพนี้ออกมา ในขณะที่ซีรีส์ของนักแสดงหนุ่มกำลังออนแอร์และเรตติ้งพุ่งโด่งขนาดนี้






ซึ่งล่าสุด ดาราสาว "คิมแซรน" ได้ตอบคำถามสำนักข่าวที่ยิงคำถามเกี่ยวกับประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้นอีกครั้ง หลังเธอเคยบอกว่าจะออกแถลงการณ์เร็วๆ นี้ โดยในครั้งนี้เธอก็ตอบเพียงสั้นๆ ว่า



“ฉันคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างรอบคอบแล้ว และเชื่อว่ามันจะเป็นประโยชน์มากกว่า หากฉันไม่ออกมาพูดอะไรเลย”



งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่ตั้งหน้าตั้งตารอฟังแถลงการณ์จากฝั่งของเธอต่างก็รู้สึกงงงวยกันไปหมด และยังคงไม่เข้าใจถึงเจตนาของเธอ รวมทั้งพากันแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ “เธอพยายามปิดบังอะไรอยู่ ทำไปเพื่อ?!”, “เธอก็แค่ต้องการเรียกร้องความสนใจ แต่คนที่น่าสงสารที่สุดคือคิมซูฮยอน”, “แถลงที่แปลว่าไม่แถลง” และ “เธอดูมีความสุขที่ได้รับความสนใจนะ” เป็นต้น





สำหรับ "คิมแซรน" เธอเป็นนักแสดงที่เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก ก่อนที่ต่อมาในปี 2022 เธอจะตกเป็นข่าวในกรณีเมาแล้วขับ ซึ่งเจ้าตัวได้ขับรถชนเข้ากับหม้อแปลงไฟฟ้า ส่งผลกระทบต่อการจราจรและร้านค้าจำนวนมาก โดยเธอก็ได้ออกมาโพสต์แถลงการณ์ขอโทษ และถูกนำตัวเข้าสู่การดำเนินคดีตามกฎหมาย 



ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานทางต้นสังกัดของ "คิมซูฮยอน" ก็ได้ออกมาแถลงว่านักแสดงหนุ่มไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ "คิมแซรน" แต่อย่างใด โดยภาพที่ถูกโพสต์เป็นช่วงที่ทั้งคู่ยังอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกัน และไม่ทราบถึงเจตนาที่เธอโพสต์รูปนั้น แต่ทางต้นสังกัดจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่เผยแพร่ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง