“นนกุล” แชร์โมเมนต์รีบบึ่งไปดูบอลกับ “แอฟ-น้องปีใหม่” งานนี้ทำดีจนได้คำชม

2024-03-28 14:50:01

“นนกุล” แชร์โมเมนต์รีบบึ่งไปดูบอลกับ “แอฟ-น้องปีใหม่” งานนี้ทำดีจนได้คำชม

Advertisement

 
ตำแหน่งแฟนดีเด่นต้องมาแล้ว “นนกุล ชานน” แชร์โมเมนต์รีบบึ่งไปดูบอลกับ “แอฟ-น้องปีใหม่” งานนี้ทำดีจนได้คำชม “เก่งมากค่ะ”

เรียกได้ว่ามีโมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้งปนหวานออกมาให้แฟนคลับน้อยใหญ่ได้แซว ได้ยิ้มตามกันอยู่ต่อเนื่องจริงๆ สำหรับคู่ของ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “นนกุล ชานน” อย่างเมื่อล่าสุด เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ผ่านมา สาวแอฟก็ได้แท็กทีม “น้องปีใหม่” ไปดูบอลแมทช์สำคัญที่ไทยเจอกับเกาหลีใต้ งานนี้แม้ว่าทางหนุ่มนนจะติดงานแต่ก็ไม่วายตามไปทีหลัง และไม่ลืมที่จะเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักมาให้แฟนๆ ฟินกันสนั่น




โดยวานนี้ (27 มี.ค. 2567) “นนกุล” ก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ “แอฟ-น้องปีใหม่” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นชวนยิ้มบอกเอาไว้ว่า... “เกือบไม่ทันแล้วววว Thought couldn’t make it in time”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ทางด้าน “แอฟ ทักษอร” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เก่งมากค่ะ” พร้อมกับแนบอิโมจิยิ้มกว้างและปรบมือรัวๆ ต่อท้าย



งานนี้ก็ไม่วายทำเอาเหล่าแฟนคลับคู่ “แอฟ-นน” ต่างฟินจิกหมอนเข้ามาคอมเมนต์แซวกันรัวๆ เช่น “ขอยกตำแหน่งแฟนดีเด่นให้นนกุลเล้ยยย ถ่ายซีรี่เสร็จ ใกล้ไกลก็รีบไปหาคุณแฟน ป.ล.พี่แอฟสวยมากกก”, “จะเป็นด้อมจรวดต้องมีเวลาให้แฟนเยอะๆ แบบนี้แหละคับ”, “เขาขับจรวด”, “ชมหรือบอกรักคะ”, “น่ารักกกมากๆๆ ค่ะ ดูอบอุ่น ใจฟูสุดๆ ค่ะ”, “เก่งแบบนี้ มีรางวัลมั้ยค่ะ”, “กัปตันนนน่ารักที่สุด พยายามรีบมาให้ทัน เทอขี่จรวดมาใช่ไหม”, “ต้องให้รางวัลนะคะงานนี้”, “เก่งแล้วรักไมหคะ”, “น่ารักที่สุด”ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : nonkul ,  aff_taksaorn