"มดดำ" ยิงคำถามแรง !! "เจนี่" เลิก "มิกกี้" แล้วหรือยัง ?

2024-03-28 13:20:49

"มดดำ" ยิงคำถามแรง !! "เจนี่" เลิก "มิกกี้" แล้วหรือยัง ?

Advertisement

"มดดำ" ยิงคำถามแรง !! "เจนี่" เลิก "มิกกี้" แล้วหรือยัง ? ซุปตาร์สาวตอบชัดๆ ไม่มีอ้ำอึ้ง 



ต้องบอกเลยว่าข่าวดราม่า ข่าวลือสารพัดสารเพ ไม่สามารถทำลายความมั่นใจและความสตรองของเธอได้เลยแม้แต่นิดเดียว สำหรับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" หรือ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" เธอยังคงเป็นดาราสาวที่มีความคิด มีความฉลาดในการพูด ตอบคำถามได้ฉะฉาน รู้งานอย่างที่เคยเป็นมา ถึงแม้ว่าคำถามนั้นถ้าบางคนเจอไปอาจจะหงายหลังตึงก็ตาม






โดยกับประเด็นร้อนแรงที่หลายคนยังคงสงสัยอยากรู้ความจริงว่า "เจนี่ - มิกกี้" ถูกล็อกเป้าว่าเป็นคู่รักดาราที่เลิกกันแล้ว แต่ยังอาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน



ล่าสุด "เจนี่" ได้ไปออก รายการคุยแหลก แดกดึก EP.29 ของ "มดดำ คชภา" ซึ่งนางเอกคนสวยได้เปิดใจว่า เธอเป็นคนที่มีโลกส่วนตัว ไม่ค่อยเปิดเผย ไม่ค่อยลง "น้องโนล่า" ไม่ค่อยอะไรเรื่องส่วนตัวเยอะนัก ส่วนเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องส่วนตัว บางครั้งคนชอบเอาไปตัดสินต่างๆ นานา เป็นเหตุให้การลงไอจีของเธอ อยากให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นเรื่องงาน ให้คนมองไปทางนั้นมากกว่า



งานนี้ "มดดำ" ได้ยิงคำถามสุดแรงว่า "เธอเลิกกับสามีหรือยัง ?" กับคำตอบนี้ "เจนี่" ถึงกับหัวเราะหัวไห้พร้อมตอบแบบชัดเจนว่า "ยัง" และเธอก็ไม่ได้เอ่ยอะไรต่อจากคำถามนี้อีกเลย   





ซึ่งใครที่ติดตามความจริงถึงประเด็นนี้อยู่ก็สบายใจได้ละนะ คือเขาทั้งสองยังคงเป็นสามีภรรยากันอยู่ ส่วนใครที่พยายามกุเรื่องใหม่ให้เขาแตกกันก็ลดความพยายามนั้นลงหน่อยจะได้อยู่เย็นเป็นสุขนะคะ