จำกันได้ไหม? "เก๋ รุ่งนภา" สาวดัชชี่รอยยิ้มขยี้ใจ วันนี้เป็นยังไงตามไปส่องกัน !!

2024-03-28 11:35:04

จำกันได้ไหม? "เก๋ รุ่งนภา" สาวดัชชี่รอยยิ้มขยี้ใจ วันนี้เป็นยังไงตามไปส่องกัน !!

Advertisement

จำกันได้ไหม? "เก๋ รุ่งนภา" สาวดัชชี่รอยยิ้มขยี้ใจ วันนี้เป็นยังไงตามไปส่องกัน !! 



เคยฝากผลงานทางหน้าจอทีวีไว้มากมาย ณ ช่วงเวลาหนึ่ง แต่เธอก็หายหน้าหายตาไปหลังจากที่แต่งงานมีครอบครัว สำหรับ ดาราสาวหน้าหมวย "เก๋ รุ่งนภา" หรือ "เก๋ ณัฏฐ์ธนิน" ซึ่งท้ายที่สุดเส้นทางความรักของเธอกลับไม่เป็นดังที่วาดหวัง เธอจึงมุ่งมั่นที่จะเป็นคุณแม่ยืนหนึ่งจวบจนปัจจุบัน 






ล่าสุด "เก๋ รุ่งนภา" มีข่าวถูกโยงอาจจะเป็นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของ "จิน ธรรมวัฒนะ" หรืออดีตสามี "หนิง ปณิตา" ทำให้ชื่อของเธอถูกค้นหาเป็นอันดับต้นๆ วันนี้ ทีมข่าวบันเทิง นิว ออนไลน์ จะพาทุกคนไปรู้จักกับเธออีกครั้ง





"เก๋ รุ่งนภา" อดีตนักแสดงและพิธีกรสาวที่มีรอยยิ้มเก๋สมชื่อ เวลาเธอยิ้มดวงตาจะกลายเป็นสระอิ ริมฝีปากอวบอิ่ม ทำให้ยิ้มนั้นตราตรึงใจใครหลายคน เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวด Dutchie Boy and Girl ในปี พ.ศ. 2543 เธอเกิดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2526 ปัจจุบันอายุ 40 ปี จบปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการละคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และถึงแม้อายุจะเข้าสู่เลข 4 แล้วแต่ความสวยสะพรั่งของ "เก๋" ก็ยังไม่ลดน้อยลงเลย ใบหน้าดูเด็ก อ่อนเยาว์อยู่เสมอ 





ต่อมา "เก๋" ได้แต่งงานอย่างเงียบๆ กับ "แบงค์ ธนาคาร โสรัตน์" มีบุตร 2 คนเป็นชายและหญิง แต่ความรักของเธอกับสามีก็ได้ยุติลงอย่างน่าเสียดาย ทำให้เธอต้องเป็นซิงเกิลมัม ทั้งทำงานและต้องดูแลครอบครัวด้วยตัวคนเดียว 



โดย "เก๋" เคยฝากผลงานละคร - โฆษณา ไว้มากมายหลายเรื่อง อาทิ วังวารี, คู่กัดหัวใจฟัดเหวี่ยง, กรงเพชร, ตกกระไดหัวใจพลอยโจน, เหยี่ยวสาวมือใหม่, รักล้นซอย, เล่ห์ร้าย อุบายรัก, รักเล่ห์เพทุบาย รวมถึง หัวใจลัดฟ้า เป็นต้น ต้องบอกเลยว่าฝีมือการแสดงของเธอเฉียบคมเสียด้วย ถ้าว่างๆ ลองค้นหาดูย้อนหลังกัน 





ปัจจุบัน "เก๋ รุ่งนภา" ได้ผันตัวมาทำ Private&​Group Yoga instructor, MC, Life consultant, PR &​Mkt expert โดยมีช่องทางโซเชียลมีเดีย IG : kaenatarnin , Facebook : Kae Khunathanard