ใครไม่หวังดีโปรดฟังทางนี้ !! ต้นสังกัด "เป๊ก ผลิตโชค" ร่อนแถลงการณ์เตือนผู้กระทำผิดต่อศิลปิน

2024-03-27 15:45:21

ใครไม่หวังดีโปรดฟังทางนี้ !! ต้นสังกัด "เป๊ก ผลิตโชค" ร่อนแถลงการณ์เตือนผู้กระทำผิดต่อศิลปิน

Advertisement

ใครไม่หวังดีโปรดฟังทางนี้ !! ต้นสังกัด "เป๊ก ผลิตโชค" ร่อนแถลงการณ์เตือนผู้กระทำผิดต่อศิลปิน หลังมีคนบางกลุ่มพิมพ์ข้อความไม่เหมาะสม



ล่าสุด เพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้โพสตข้อความว่า 




"หลายเดือนที่ ”เป๊ก ผลิตโชค“ ต้องพักรักษาตัวจากการผ่าตัดเอ็นข้อเท้า และหลังจากได้ออกอีเวนต์แรกด้วยการเป็นพรีเซนเตอร์ของ ธกส.ที่ทำยอดสลาก 1 แสนล้านบาท ย้ำ! 1 แสนล้านบาทภายในระยะเวลาเพียง 4 เดือนเท่านั้น แต่หลายคนกลับไปคอมเมนต์โฟกัสถึงแต่เรื่องเดิมๆ ทั้งการศัลย์ การพูด เพศ ฯลฯ ไม่จบไม่สิ้น และบางคอมเมนต์คือรุนแรงมากจริงๆ แต่เป๊กก็ไม่เคยออกมาโต้ตอบเลย กลับเลือกที่จะอยู่เงียบๆ ในพื้นที่ของตัวเองเสมอทั้งๆ ที่เค้าก็เจ็บปวด

จะรักและส่งมอบพลังบวกให้เป๊กของพวกเรา เหมือนที่เป๊กเป็นพลังงานบวกให้นุชes ทุกคนนะคะ"





ข้อความดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่มีข่าว "เป๊ก ผลิตโชค" มีอาการบาดเจ็บที่ขา แต่เมื่อข่าวถูกโพสต์ออกมากลับมีเหล่าคนมารยาททรามจิตใจต่ำเข้าไปบูลลี่นักร้องหนุ่มต่างๆ นานา ราวกับว่าศิลปินคนนี้ไม่มีจิตใจ ซึ่งทางด้านแฟนๆ ก็ไม่อยู่นิ่ง รวมพลังกันสร้างแฮชแท็กเพื่อเรียกร้องให้ต้นสังกัดออกมาเคลื่อนไหวอะไรบางอย่างเพื่อจัดการกับคนกลุ่มนี้ พร้อมปกป้องศิลปินในดวงใจกันอย่างถล่มทลาย 





ด้านค่าย Gmm Grammy ต้นสังกัด "เป๊ก ผลิตโชค" จึงปรี่ร่อนแถลงการณ์เตือนผู้กระทำผิดต่อศิลปิน หลังมีผู้ไม่หวังดีพิมพ์ข้อความไม่เหมาะสม ดูถูกเหยียดหยาม สบประมาท ด่าทอศิลปิน เป็นการประทุษร้ายต่อเกียรติของศิลปิน โดยทางต้นสังกัด ได้เตือนผู้กระทำ และคนที่กำลังจะกระทำ ให้หยุดการกระทำทันที หากยังฝ่าฝืนต้นสังกัด จะดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งทางแพ่งและทางอาญา ทั้งผู้โพสต์ / ผู้แชร์ข้อมูล

ทั้งนี้หากมีผู้ใดมีหลักฐานเพิ่มเติมของการโพสต์ ที่ทำให้ศิลปินได้รับความเสียหาย สามารถส่งหลักฐานได้ที่ Facebook : White Music