“wjmild” ประกาศข่าวดีแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว แถมแต่ละชอตก็เซอร์ไพรส์สุดๆ

2024-03-14 13:10:32

“wjmild” ประกาศข่าวดีแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว แถมแต่ละชอตก็เซอร์ไพรส์สุดๆ

Advertisement

 
ความรักสุกงอม “มายด์ ลภัสลัล (wjmild)” ประกาศข่าวดี “พาย สุนิษฐ์” แฟนหนุ่ม คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว หลังปลูกต้นรักนาน 7 ปี แถมแต่ละชอตก็เซอร์ไพรส์สุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นชอตเปิดตัวแฟนหนุ่มที่แสนเซอร์ไพรส์แบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “มายด์ ลภัสลัล” หรือที่หลายๆ คนเรียกติดปากจากชื่ออินสตาแกรมส่วนตัว “wjmild” ที่ล่าสุดวันนี้ (14 มี.ค.2567) สาวเจ้าก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า “พาย สุนิษฐ์” แฟนหนุ่มนอกวงการทายาทตระกูลภิรมย์ภักดี ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว ขณะที่ทั้งคู่ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน




โดยงานนี้ “wjmild” ก็ได้เปิดภาพชอตเซอร์ไพรส์แบบสุดพลังลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายโมเมนต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า... “11 hours walking , 23.6 km , 39,312 steps , 299 floors and after waiting 7 years, I SAID FOOKING YES!!!! ไม่มีหน้าสวยๆ เลยย หน้าบู้บี้ทุกรูป จบกันภาพในฝัน ยืนน้ำตาไหลสวยๆ เขาไม่ยอมคุกเข่าอีกรอบแล้วด้วยอ่ะะ”

เรียกได้ว่าเป็ชตอเปิดตัวที่แสนทัชใจและทำเอาเหล่าแฟนๆ ฟินสุดๆ ไปเลย งานนี้บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็แห่คอมเมนต์แสดงความยินกับ “มายด์-พาย” ว่าที่บ่าวสาวป้ายแดงกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : wjmild