“นิกกี้” โพสต์ภาพร่วมเฟรม “ก้อย” ดีต่อใจจนแฟนๆ แห่เชียร์รีเทิร์นสนั่น

2024-03-13 17:05:08

“นิกกี้” โพสต์ภาพร่วมเฟรม “ก้อย” ดีต่อใจจนแฟนๆ แห่เชียร์รีเทิร์นสนั่น

Advertisement

 
โมเมนต์ใจฟู “นิกกี้ ณฉัตร” โพสต์ภาพร่วมเฟรม “ก้อย อรัชพร” ดีต่อใจจนแฟนๆ แห่เชียร์รีเทิร์นสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แม้จะเลิกรากันไปแล้วแต่ก็ยังคงเหลือมิตรภาพดีๆ ให้กันอยู่ สำหรับ “นิกกี้ ณฉัตร” และ “ก้อย อรัชพร” แถมภาพคู่และโมเมนต์หวานๆ ที่ทั้งคู่เคยโพสต์เอาไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวก็ยังไม่ได้หายไปไหน และทาง “ก้อย-นิกกี้” ที่แม้จะยุติสถานะคนรักกันไปแล้วก็ยังมีโมเมนต์มาให้ได้ชมและชวนลุ้นรีเทิร์นอยู่เรื่อยๆ




อย่างล่าสุด (12 มี.ค.2567) หลังจากที่จบงานวิวาห์ของ “เม้าส์ ณัฐชา” น้องชาย และ “สปอย พิชญดา” น้องสะใภ้แล้วนั้น “นิกกี้ ณฉัตร” ก็ได้เปิดโพสต์อวดภาพน่ารักร่วมเฟรมกับ “ก้อย อรัชพร” ขณะที่ทั้งคู่กำลังอุ้มน้องหมาหลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมยินดีกับคู่บ่าวสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ใคร อนุญาตให้เทอมางานจ้า ปุ๊กกี้”

หลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์น่ารักดีต่อใจที่หนุ่มนิกกี้เสิร์ฟมาให้ได้เห็นแล้วนั้น บรรดาเพื่อนๆ แฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซว คอมเมนต์เชียร์ให้รีเทิร์นกันยกใหญ่ เช่น “คิดถึงคู่นี้ค่ะ”, “น่ารักจัง”, “น่ารักอ่ะ ยังเชียร์นะคะ”, “คิดว่างานแต่งคู่นี้ น่ารักกกก”, “น้องก้อยคือนายหญิงในใจผมเสมอ”, “แต่งเลยๆๆๆๆ”, “งุ้ยยยยยยยยยยย”, “ชอบคู่นี้มากๆ คร้า เชียร์ๆ”, “สองคนนี้เหมาะสมมาก”, “อยากให้กลับมาคบกันค่ะ”, “แว๊บแรกตกใจ นึกว่าแต่งงานกัน”, “อยากเห็นงานแต่งคู่นี้ ”, “จีบกันอีกครั้งได้มั้ย”, “น่ารักมากๆๆ ลุ้นให้กลับมาคืนดีกัน”, “รูปครอบครัว น่ารักสุดๆ ไปเลยค่ะ ใจฟู” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : nickynachat , goyyog