“ฮารุ” เปิดภาพกิจกรรมแน่น รีวิวอาชีพ 18 มงกุฎ เผยเหนื่อยก็ต้องสู้จนกว่าจะถึงเส้นชัย

2024-03-13 12:05:58

“ฮารุ” เปิดภาพกิจกรรมแน่น รีวิวอาชีพ 18 มงกุฎ เผยเหนื่อยก็ต้องสู้จนกว่าจะถึงเส้นชัย

Advertisement


แน่นไปหมดทั้งงาน ทั้งกิจกรรม “ฮารุ สุประกอบ” ภรรยา “กาย รัชชานนท์” เปิดภาพรีวิวอาชีพ 18 มงกุฎ เผยเหนื่อยก็ต้องสู้จนกว่าจะถึงเส้นชัย

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวสายลุยและพาลูกๆ ทำกิจกรรมกันแบบสุดโต่งสุดๆ สำหรับของ “กาย รัชชานนท์” และ “ฮารุ สุประกอบ” ที่มักจะมีภาพพร้อมหน้าครอบโดยภาพทายาททั้ง 3 อย่าง “คิริน”, “ไนล่า” และ “เอเดน” ออกไปใช้ชีวิตติดดินและทำกิจกรรมท่ามกลางธรรมชาติมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่ต่อเนื่อง




ล่าสุด (12 มี.ค. 2567) “ฮารุ” ก็ได้เปิดภาพกิจกรมต่างๆ ที่เธอยกให้เป็นอาชีพ 8 มงกุฎ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับร่ายข้อความส่งต่อกำลังใจให้กับคนที่กำลังส็เอาไว้ผ่านทางแคปชั่นว่า... “รีวิวอาชีพ ’18 มงกุฎ’ ของพี่กาย ฮารุ ถ้าวันนึงมีมากกว่า 24 ชั่วโมง อาทิตย์นึงมีมากกว่า 7 วัน น่าจะได้เพิ่มเป็น 28 มงกุฎ บางทีสลับมงกุฎอาชีพตัวเองไม่ถูก สวิตช์ตัวเองไม่ทัน อะไรไม่เคยทำก็งมกันไป เหนื่อยแต่เตือนกันเองตลอดว่า ‘อยากสำเร็จเร็วแค่ไหน ขึ้นอยู่กับ ความเร็วในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง’

อยากไปถึงภาพปลายทางที่วาดฝันมากขนาดไหน เราก็ต้อง ‘เสียสละให้มากขึ้น ทุ่มเทมากให้มากขึ้น พยายามให้มากขึ้น และฝึกฝนให้มากขึ้น’



บ้านเราเป็นกำลังใจให้พี่ๆ ทุกคนน้าาาา สู้ไปด้วยกัน สู้จนกว่าจะถึงเส้นชัย หรือโชคดีหน่อย ค่อยได้สบายขึ้นกลางทางตอนถูกหวย #3ยอดกุมาร #guyharufamily”


ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและยกให้เป็นครอบครัวในฝัน ในดวงใจกันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : harusuprakob