“เบลล่า” นับเป็นบุญเหลือเกินได้พาคุณแม่ไปแสวงบุญ ที่เจดีย์พุทธคยา ประเทศอินเดีย

2024-03-13 11:15:32

“เบลล่า” นับเป็นบุญเหลือเกินได้พาคุณแม่ไปแสวงบุญ ที่เจดีย์พุทธคยา ประเทศอินเดีย

Advertisement


อิ่มความสุข “เบลล่า ราณี” นับเป็นบุญเหลือเกินได้พา “คุณแม่ปราณี” ไปแสวงบุญ ที่เจดีย์พุทธคยา ประเทศอินเดีย ทั้งยังได้ถวายสุวรรณฉัตรประดับนพรัตน์ เพื่อเป็นพุทธบูชาแด่พระรัตนตรัย

ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอกสายบุญที่ว่างจากงานหรือได้โอกาสเมื่อไหร่ก็มักจะมีภาพเดินสายทำบุญออกมาให้แฟนๆ ได้ร่วมอนุโมทนากันอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่ล่าสุด เจ้าตัสก็ได้ควง “แม่ปราณี” คุณแม่สุดที่รักไปแสวงบุญที่เจดีย์พุทธคยา ประเทศอินเดีย




โดยงานนี้สาวเบลล่าก็ได้เผยภาพที่เป็นปลื้มและเปี่ยมไปด้วความสุขลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยความในใจผ่านทางแคปชั่นว่า... “เป็นบุญที่ได้นำพาบุพการีมาพบพระรัตนตรัย เพื่อให้มีที่พึ่ง มีแก่นแห่งการดำเนินชีวิตที่เหลืออย่างดีที่สุด”

และเมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา “เบลล่า ราณี” ก็ได้ถวายสุวรรณฉัตรประดับนพรัตน์ เพื่อเป็นพุทธบูชาแด่พระรัตนตรัย ณ เจดีย์พุทธคยา พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “วันที่ ๙ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๗ ข้าพเจ้า นางสาวราณี แคมเปน ได้มีโอกาสถวายสุวรรณฉัตรประดับนพรัตน์ เป็นพุทธบูชาแด่พระรัตนตรัย ณ เจดีย์พุทธคยา ประเทศอินเดีย ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นสีสปฐวี หรือสะดือโลก เป็นจุดที่พระพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ได้มาตรัสรู้ ณ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ ยังความปิติในบุญเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงได้ถวายข้าวมธุปายาสแด่พระพุทธเมตตา ขอขอบพระคุณพระอาจารย์สมทบ ปรกฺกโม และพระอาจารย์ดิลนันท์สำหรับโอกาสในครั้งนี้ รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกๆ ท่าน ขอน้อมนำพลังของพระพุทธเจ้าและพลังศรัทธาของพุทธศาสนิกชน มาอยู่ในกระแสชีวิตของข้าพเจ้า และขอแผ่บุญสู่กัลยาณมิตรทุกๆ ท่าน มาร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกันนะคะ”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกับนางเอกสาวกันอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม : bellacampen