“เด่นคุณ-อแมนด้า”โดนไล่ล่า หนีตาย กอดกันตกเขา

2024-03-13 10:40:57

“เด่นคุณ-อแมนด้า”โดนไล่ล่า หนีตาย กอดกันตกเขา

Advertisement

“เด่นคุณ-อแมนด้า”โดนไล่ล่า หนีตาย กอดกันตกเขา



กำลังสนุกเข้มข้นทุกฉากทุกตอนจริงๆกับการผจญภัยของ เด่นคุณ งามเนตร และ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ในละครเรื่อง“เว้าวอนรัก” ของสองผู้จัดพนิตนาฏ ฉัตรวิไล และ ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี บริษัทมัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู






โดยเป็นตอนที่เขตคาม(เด่นคุณ) กับ เชิญขวัญ(อแมนด้า) หนีการไล่ล่าของเข้ม(แจ๊ค จันโอ) และลูกน้อง เข้าไปในใจกลางป่าภูพญาลอ ต้องหลบหนีและผจญภัยด้วยกัน และครั้งนี้ทั้งคู่โดนไล่ยิงจนตกเขา เชิญขวัญสลบไป เขตคามเป็นห่วงมาก พยายามเรียกให้ฟื้น สุดท้ายก็ฟื้นจนได้ เขตคามกอดเชิญขวัญด้วยความดีใจ ก่อนจะเดินทางกันต่อ





ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ไร่ลุงเชื่อม สระบุรี ผู้กำกับ อั๋น กรพจน์ เซ็ทที่ถ่ายทำเป็นเนินเขาเล็กๆ เพื่อจะให้เด่นคุณ กับ อแมนด้า ลื่นไหลลงมา ซึ่งสองพระนางก็ซักซ้อมการลื่นไหลอยู่หลายรอบ ก่อนจะถ่ายทำจริง ซึ่งต้องคลุกฝุ่นคลุกดิน แต่ทั้งคู่ไม่มีบ่น แสดงกันไปตามคิวถ่ายทำ เด่นคุณเองก็พยายามซัพพอร์ตปกป้องอแมนด้าเต็มที่ ให้ตัวเองโดนฝุ่นโดนดินแทน กลิ้งกันไปมาหลายรอบ ก่อนจะถึงฉากดราม่าที่เด่นคุณนึกว่าอแมนด้าเป็นอะไรเพราะสลบไป ตะโกนเรียกแบบน้ำตาซึม กลัวคนที่ตัวเองรัก จะเป็นอะไรไป ก่อนที่อแมนด้าจะฟื้นขึ้นมา กอดกันด้วยความดีใจ พอผ่านฉากนี้ก็ต้องไปถ่ายฉากเดินลุยป่า ลุยถ้ำกันต่อ เรียกว่าเป็นฉากผจญภัยที่หนักหนาสาหัส ทั้งเหนื่อยและร้อนมากๆ





ติดตามฉากสนุกเข้มข้นฉากนี้ได้ในละคร “เว้าวอนรัก” ในวันพฤหัสที่ 14 มีนาคม เวลา 19.00 น.ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือ กด 3Plus