“ปราบต์ปฎล” แวะเข้าป่าอุ้ม “หัวหน้าวิเชียร” ระบุ “คนดีๆ สังคมควรอุ้มชู”

2018-03-25 18:05:55

“ปราบต์ปฎล” แวะเข้าป่าอุ้ม “หัวหน้าวิเชียร” ระบุ “คนดีๆ สังคมควรอุ้มชู”

Advertisement

"หัวหน้าวิเชียร" ได้พบแขกรับเชิญถึงกลางป่ากลางเขาอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งเป็นถึงนักแสดงเจ้าของบท “สมเด็จพระนารายณ์มหาราช แห่ง “บุพเพสันนิวาส”



บทพิสูจน์ถึงคำกล่าวที่ว่า “ทำดีย่อมมีคนเห็น” หลังจากที่เพิ่งเดินทางเข้าให้ข้อมูลในฐานะผู้ร้องทุกข์จากกรณีการติดสินบนของผู้บริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ที่เข้าไปล่าสัตว์ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ทุ่งใหญ่นเรศวร ฝั่งตะวันตกก็มีแขกรับเชิญถึงกลางป่ากลางเขาอย่างไม่คาดฝัน แถมไม่ใช่ประชาชนหรือชาวบ้านธรรมดา หากแต่เป็นนักแสดงดังที่กำลังสร้างชื่อกับบท “สมเด็จพระนารายณ์มหาราช ในละครสุดฮอตแห่งปี “บุพเพสันนิวาส”




โดย “ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง” นักเเสดงหนุ่มผู้รับบทบาทสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ในละครบุพเพสันนิวาส ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ตอนที่เขาแวะเข้าป่าไปให้กำลังใจ "หัวหน้าวิเชียร" ผ่านเฟซบุ๊ก “Praptpadol Suwanbang” โดยมีภาพหนึ่งเป็นอิริยาบทที่ “สมเด็จพระนารายณ์มหาราช” ในจอได้อุ้มพระเอกนอกจอตัวลอย พร้อมกับข้อความสุดกินใจว่า





“ไหนๆ ก็มาทำงานถึงไทรโยคแล้ว..ถือโอกาสเลยขึ้นมาให้กำลังใจน้องชายซะหน่อย วันนี้วิเชียรต้องเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภอ.ทองผาภูมิ เรามั่นใจว่าเค้าเป็นคนดี เราเป็นพี่ก็ต้องคอยอุ้ม และเชื่อว่าคนดีๆ แบบนี้สังคมควรอุ้มชู อย่าปล่อยให้เค้าต้องต่อสู้โดยลำพัง..คุณเป็นยามเฝ้าป่าและสัตว์ป่าสงวนไป พวกเราและสังคมคนเชิดชูคนทำดีจะคอยเป็นยามคอยดูแลคุณเอง ไม่ให้คุณต่อสู้ความถูกต้องอย่างเดียวดายแน่นอน..เร็วๆ นี้พวกเราทุกคนจะมีส่วนร่วมสนับสนุนคนดีๆ ในโครงการจัดจำหน่ายเสื้อยืด “เพื่อนผู้พิทักษ์ป่า” ช่วงวันที่ 30 มีนา - 10 เมษานี้ สั่งซื้อได้ที่ 7 eleven ทุกสาขา เพื่อนำเงินไปตั้งกองทุนสนับสนุนการทำงานของ จนท.ป่าไม้ โดยมูลนิธิร่วมร้อยใจไทย..คุณก็สามารถอุ้มชูคนดีให้สง่าในสังคมไทยได้เหมือนPpd..❤️#praptpadol#แล้วพบกันเมื่อเจอ #ให้รักเดินทาง”



นับเป็นเรื่องดีๆ ที่ นิว 18 ขอบอกต่อค่ะ