ย้อนชมภาพ “Universe Is U” ก่อนตามหา “จักรวาลในดวงใจ” ในแบบ “คุณ”

2024-03-12 11:35:45

ย้อนชมภาพ “Universe Is U” ก่อนตามหา “จักรวาลในดวงใจ” ในแบบ “คุณ”

Advertisement

ย้อนชมภาพความทรงจำ “Universe Is U จักรวาลนี้คือเธอ” อีกหนึ่งเวทีการประกวดในเครือของ TPN Global ที่ตามหาผู้เข้าประกวดซึ่งมีใจรักใน “Miss Universe Thailand” ถอดแบบทุกความเป็นนางงามในดวงใจ ถ่ายทอดความเป็น “เธอ” ผ่านตัวตนของ “คุณ” ในแบบ “คุณ”



โดยในปี 2022 “เน็ต - วงศ์สถิตย์ ชัยเนตร” ได้ครองตำแหน่ง “Universe Is U” คนแรกของโลก ซึ่งมีนางงามต้นแบบคือ “ปุ๋ย - ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก Miss Universe 1988” เป็นจักรวาลในดวงใจ

“ปุ๊กอุฟ - ไกรวัฒน์ เกตุชญาคุณ” คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 โดยมี “ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เป็นต้นแบบ , รองอันดับ 2 ได้แก่ “จีโน่ - จิตศักดิ์ หลิมภากรกุล” ผู้มี “ปุ๊ก - อาภัสรา หงสกุล” เป็นต้นแบบ , รองอันดับ 3 “เอสเธอร์ - อนุชา ศรีภูงา” มี “น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เป็นต้นแบบ และ รองอันดับ 4 “แบม - วริษฐา ศรีคราม” ผู้มี “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” เป็นต้นแบบ





และสำหรับปี 2024 เป็นอีกครั้งที่ TPN Global จะตามหา Universe Is U คนใหม่ ซึ่งเปิดรับสมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะประกาศผู้เข้ารอบแรกวันที่ 16 มีนาคมนี้ และคัดเลือกผู้เข้าประกวดให้เหลือ 30 คนสุดท้าย ด้วยโจทย์ในรอบ “Keyword For You” วันที่ 21 มีนาคมนี้ ต่อด้วยรอบ “ห้องสีรุ้ง (ห้องดำ)” 29 มีนาคมนี้ และรอบตัดสิน Final Competition วันที่ 31 มีนาคมนี้ ณ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยาม สแควร์วัน