รอนิดนะแม่กำลังปั้นอยู่ !! "เปิ้ล ไอริณ" ประกาศข่าวดีแฟนเพลง

2024-03-11 15:10:09

รอนิดนะแม่กำลังปั้นอยู่ !! "เปิ้ล ไอริณ" ประกาศข่าวดีแฟนเพลง

Advertisement

รอนิดนะแม่กำลังปั้นอยู่ !! "เปิ้ล ไอริณ" ประกาศข่าวดีแฟนเพลง



ต้องบอกเลยว่าซิงเกิลที่ผ่านมามีทั้งเสียงตอบรับทั้งด้านบวกและด้านลบ สำหรับเพลง "Passion" ของ "เปิ้ล ไอริณ" นักแสดงสาวสุดเปรี้ยวที่ผันตัวเองไปเป็นศิลปินทำเพลง โดยกระแสสังคมที่ถาโถมใส่เธอนั้น เธอบอกเลยว่ามิได้นำพา แต่ถ้าแรงกันเกินไปก็เจอกันที่ศาล ขอไม่ไว้หน้าใคร ฟาดเป็นเงินเท่านั้นไม่รับกระเช้า 






ซึ่งล่าสุด เพลงเก่ายังปังไม่พอ แม่ขอทำเพลงใหม่ขึ้นมาอีก โดยครั้งนี้ "แม่เปิ้ล" บอกว่า จะต้องแซ่บซ่ากว่าทุกๆ เพลงอีกด้วย  



"ประกาศ !!! ตอนนี้กำลังลุยทำเพลงซิงเกิ้ลใหม่อยู่นะค้า !! 

เรามันก็ว้าวุ่นกับการ ยิ่งบูลลี่ ยิ่งมีพลัง ยิ่งท้าทาย และ ยิ่งรู้สึกว้าวกับการเป็นนักร้องเลยค่ะ!! อะไรยากๆ นี่จักรวาลช่วยส่งมาเลย ชอบ!! กำลังกะว่าจะทำเดือนละเพลงเลยนะคะ!!

เอาจริงๆ นี่เพิ่งมาย้อนดู เพลงที่ทำมาทั้ง 7 เพลง คุณพระ! วิวหลักล้านหมดทุกเพลง!!! เพลงแรกทำงูๆ ปลาๆ "เพลงเบนซ์สปอร์ต" ก็ 4 ล้านวิวแล้ว!! ขนาดผ่านมาเป็น 10 ปี เด็กๆ ยุคนี้ ยังเอามาเต้นในติ๊กต็อก ถึง 4 แสนครั้ง!!! ส่วนเพลง Money มีแฮชแท็ก 300 ล้านครั้ง!! และเพลงล่าสุดที่เป็นไวรัล ครบล้านวิวใน 2 สัปดาห์!! นี่มันเกินกว่าที่คาดไว้มากมายจริงๆ!! ช่างมีคุณค่า กับนักร้อง, นักแต่งเพลงมือสมัครเล่น ผู้หญิงตัวคนเดียว ไร้ค่าย ไร้คนสนับสนุน ที่บากบั่น ทำด้วยหนึ่งสมองสองมือ และทุบกระปุก นำเงินที่ได้มาด้วยน้ำพักน้ำแรง อุตส่าห์ยืนขาลาก live สด ขายของราคาเบาๆ ให้ผู้คน หาเงินมาสานฝัน ด้วยลำแข้งและขาสองข้างของเธอ!! 



สำหรับเราแล้ว ในโลกนี้ ยิ่งมีคนบอกว่าเรามีสิ่งที่ "เราทำไม่ได้" มันช่างยิ่งสนุก น่าตื่นเต้น และค้นหา!! ขอขอบคุณ ทุกๆ คำชม ทุกคำดูถูก ที่ช่วยผลักดันทำให้เราเดินทางมาถึงจุดนี้ได้!!!

สำหรับเพื่อนๆ พี่น้องทุกๆ คน ที่น่ารักและคอยส่งพลังงานดีๆ มาให้ ฝากรอฟัง และฝากติดตามผลงานใหม่ของผู้หญิงขี้ดื้อคนนี้ด้วยนะคะ!!  กับ Single เพลงใหม่ "Social" ในเร็วๆ นี้ค่า รับรอง แซ่บ!! ซี้ด สะดุ้งกว่าทุกเพลง! แซ่บไป 3 โลก!!  ...



.... ป.ล. เช้านี้ นำภาพน่ารักๆ ของลูกน้อง ที่ต่อคิว ช่วยกิน breakfast ยาวไปถึงทะเล!! 



ทำไมเราถึงให้ความเมตตากับหมาจรเป็นพิเศษรู้ไหมคะ?? เราเข้าใจหัวอกพวกเค้า ว่าการอยู่ลำพัง ไร้ที่พึ่ง ต้องปากกัดตีนถีบ และมีภัย จากคนที่ไม่รู้ว่าไว้ใจได้หรือไม่รอบๆ ตัวทุกวันมันรู้สึกยังไงคะ!!"